Tung Cánh Ước Mơ - Cơ hội "Tự bay trên đôi cánh của mình"

Ngọc Yến| 28/08/2019 05:11

Sáng ngày 24/8/2019, tại Wings Phan Xích Long - chi nhánh của Hệ thống Nối mi bóng tối Wings Lashes, Học viện Nối mi Bóng tối Wings Academy đã tổ chức định hướng nghề nghiệp, kiểm tra tay nghề và trao học bổng học nghề nối mi cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn thuộc đối tượng của Chương trình Kết nối Cộng đồng Tung Cánh Ước Mơ. Đây không dừng lại là một buổi kiểm tra đơn thuần, mà còn là định hướng, hỗ trợ các bạn hiểu được khả năng phát triển của nghề, học nghề hôm nay và làm gì mai sau.

Tung Cánh Ước Mơ - Cơ hội

Nhà sáng lập và điều hành Học viện Nối mi Bóng tối Wings Academy - anh Danny Đỗ đã có những chia sẻ, trao đổi và định hướng nghề nghiệp cho học viên: “Đôi cánh là của chính bạn, bạn phải “tự bay trên đôi cánh của chính mình”. Tung cánh ước mơ tặng cách giúp bạn có thể bay cao, bay xa dựa trên những gì bạn có. Chúng tôi hỗ trợ về kiến thức lẫn kỹ năng nghề. Nhưng chính bản thân các bạn phải thực sự cố gắng, có ý chí vươn lên, tinh thần học hỏi và thái độ tốt thì mới có thể đạt được kết quả tốt, có được công việc như ý”.

Buổi kiểm tra giúp đánh giá được sự phù hợp với nghề nối mi, thể hiện phần nào khả năng học nghề của học viên, giúp các bạn hình dung được việc học nghề nối mi sẽ diễn ra như thế nào, chuẩn bị tâm lý và bớt đi sự bỡ ngỡ. Học viên trải qua bài kiểm tra, nếu vì vấn đề cơ địa không thích hợp học nghề, có thể chuyển hướng sang học cách tư vấn, chăm sóc khách hàng.

z1507813155140-7771dce28d4550b-2064-1398

Học viên kiểm tra tay nghề dưới sự hướng dẫn & giám sát của Giảng viên Wings Academy

Hiện tại, những học viên có nhu cầu học nghề nối mi được Học viện Nối mi Bóng tối Wings Academy sắp xếp kiểm tra trước. 4 học viên đến từ sự giới thiệu trung tâm bảo trợ và có xác nhận hộ nghèo của địa phương, từ 18-20 tuổi. Các bạn đáp ứng đủ tiêu chuẩn của việc kiểm tra tay nghề và được trao học bổng tại buổi kiểm tra.

Dự kiến, ngày 10/9/2019, Wings Academy sẽ mở khóa đào tạo đầu tiên. Trong 4 tuần, học viên sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng nghề nối mi từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi tốt nghiệp, nếu học viên có nhu cầu và đủ điều kiện, Wings Academy sẽ hỗ trợ việc làm tại Hệ thống nối mi bóng tối Wings Lashes.

“Không phải ai cũng nhận được học bổng từ Chương trình Tung cánh ước mơ. Em thật sự rất may mắn, rất cám ơn chương trình đã cho em cơ hội để có thể học nghề, nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình. Em sẽ cố gắng học tập để tự chủ về kinh tế, có thể hỗ trợ lại những bạn có hoàn cảnh khó khăn như em”, chia sẻ của học viên Nguyễn Huỳnh Mai Thảo - sinh năm 2001 - đến từ Châu Đốc.

Tung Cánh Ước Mơ còn đào tạo nghề miễn phí dành riêng cho thanh niên và phụ nữ yếu thế - có hoàn cảnh đặc biệt như khuyết tật, bị bạo hành, lạm dụng… tuổi từ 18-35, nhằm tạo kỹ năng nghề, đồng hành với từng học viên trên hành trình tự bay trên đôi cánh của mình.

Thông tin Chương trình

1. Các học viên của buổi kiểm tra đợt 1 là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, không có điều kiện tiếp tục việc học, có chứng nhận từ trung tâm bảo trợ, sinh sống ở “khu ổ chuột” ngoại thành và ở miền quê xa.

2. Ứng viên mong muốn tham dự chương trình cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm:

Bản sao Công chứng Sổ hộ khẩu.

Bản sao Công chứng Chứng minh nhân dân.

Bản chính có mộc của Giấy giới thiệu từ Trung tâm bảo trợ hoặc Giấy chứng nhận hộ nghèo/gia đình khó khăn của địa phương.

Đơn xin học bổng nêu rõ hoàn cảnh hiện tại của gia đình và bản thân cùng những mong ước sau khi kết thúc khóa học và gửi về địa chỉ:

Dự án “TUNG CÁNH ƯỚC MƠ

Học viện Nối mi Bóng tối - Wings Academy - 159 Đề Thám, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM.

Hoặc Học viện Đào tạo Ngành làm đẹp LES SAM - Địa chỉ: Số 3 Lô GM-N- Golden Mansion 119 Phổ Quang,

P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hoặc Phụ trách dự án - Mỹ Nga - Điện thoại: [+84] 77.8858.898 - Email: nga.huynh@wingslashes.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tung Cánh Ước Mơ - Cơ hội "Tự bay trên đôi cánh của mình"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO