Tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh

Ngọc Mai| 22/05/2020 09:00

Chia sẻ thiết thực trong đời sống hằng ngày với khách hàng giai đoạn phục hồi hậu Covid-19, HDBank triển khai chương trình gửi tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh với các ưu đãi chi tiêu thông minh dành cho khách hàng gửi tiền và khách hàng quẹt thẻ tín dụng.

Tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh

Với khách hàng gửi tiền tiết kiệm, từ nay đến ngày 31/7/2020, HDBank dành tặng 4.500 phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op (Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM) cho khách hàng. Quà tặng được áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 60 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên tại gần 300 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng quẹt thẻ HDBank mua sắm tại Saigon Co.op được hoàn tiền từ 0,2-0,3%. Với ưu đãi này, HDBank không giới hạn số lần thanh toán và số tiền được hoàn, khách hàng mua sắm càng nhiều, số tiền được hoàn càng lớn. Chương trình áp dụng cho các giao dịch thanh toán mua sắm thỏa điều kiện tại máy POS/EDM hoặc qua hình thức thanh toán trực tuyến, đối với thẻ tín dụng HDBank VJA Visa Credit (không bao gồm thẻ VIP) và HDBank Visa Credit Gold.

Nhằm giảm áp lực cho các khách hàng trong phòng và chống dịch Covid-19, các chương trình ưu đãi của HDBank góp phần giúp khách hàng an tâm gửi tiền tiết kiệm, tích lũy tài sản, đồng thời chi tiêu thông minh cho các hoạt động mua sắm hàng ngày, cũng như cùng tạo ra những giá trị gia tăng, lưu chuyển dòng tiền tạo động lực cho nền kinh tế phát triển.

IMG-9735-2637-1590115129.jpg

Nằm trong chuỗi hợp tác với Saigon Co.op, trước đó HDBank đã dành 5 ưu đãi miễn giảm phí, lãi suất khi giao dịch tại HDBank cho khách hàng mua sắm hoặc có thẻ thành viên tại Saigon Coop đến ngày 30/6/2020. Riêng đối với khách hàng doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Saigon Co.op, HDBank đã triển khai gói ưu đãi 10.000 tỷ đồng, lãi suất linh hoạt chỉ từ 6,5%/năm với các gói vay ngắn hạn (từ 1-6 tháng).

Song song với chương trình ưu đãi, HDBank cung cấp tiện ích app HDBank - ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, bảo mật và an toàn sức khỏe, giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa và hậu mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO