Thưởng thức nhiều chương trình trên ứng dụng POPS

YN| 09/11/2019 03:10

POPS vừa ra mắt ứng dụng giải trí POPS, cung cấp miễn phí cho người dùng Việt kho nội dung giải trí có bản quyền “khổng lồ” với chất lượng cao; giao diện độc đáo và nhiều tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa.

Thưởng thức nhiều chương trình trên ứng dụng POPS

Ứng dụng giải trí POPS giúp khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí 100% nội dung có bản quyền đến từ các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong và ngoài nước; tận hưởng hàng loạt tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa cùng giao diện thời thượng. Ứng dụng hiện đã có mặt trên nền tảng Website, Web Mobile, Mobile App.

Theo đó, các tính năng và giao diện của ứng dụng được phát triển dựa trên thói quen giải trí và thị hiếu của người dùng hiện nay. Dựa trên thông tin tài khoản đăng ký là “Người lớn” hay “Trẻ em”, POPS sẽ đưa người dùng đến một không gian giải trí khác nhau. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản “Người lớn”, khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt nội dung hấp dẫn được phân bổ khoa học trong các chuyên mục chính gồm Music , E!Zone, Kids (Trẻ em), Phim, Hài, Show…. Ngược lại, khi đăng nhập vào tài khoản “Trẻ em”, các bạn nhỏ sẽ lập tức lạc vào một thế giới thần tiên đầy ắp những bất ngờ lý thú, phủ kín bằng các bộ phim và nhân vật hoạt hình vui nhộn như Doraemon, Pokémon, Tom and Jerry… hay các tài năng nhí nổi tiếng trong những chương trình vui học thói quen, kỹ năng sống, tiếng anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi siêu đáng yêu khác.

Hoi-xien-dap-xeo-NSUT-Xuan-Bac-7823-5274

 Ngoài ra, Ứng dụng giải trí POPS còn thừa hưởng các tính năng bảo vệ trẻ em từ POPS Kids - ứng dụng giáo dục, giải trí hàng đầu dành cho trẻ em đã từng rất thành công khi ra đời từ cuối năm 2016 như Mã khóa, Hẹn giờ, Lập lịch.

POPS tập trung xây dựng kho nội dung giải trí không chỉ nhiều về số lượng mà còn đa dạng về thể loại, được khai thác dựa trên 4 nhóm giá trị cốt lõi mà POPS mong muốn mang đến cho khán giả bao gồm: giá trị giải trí, giá trị sáng tạo, giá trị phát triển cộng đồng và giá trị thuần Việt. Theo đó, các nội dung giải trí sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa chiều, tính tương tác nhưng vẫn đảm bảo các giá trị về văn hóa và tính thẩm mỹ cho người xem. Người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy hàng ngàn nội dung giải trí có bản quyền nổi bật trong nước và quốc tế được phát hành miễn phí với chất lượng cao và đa dạng chủ đề như: làm đẹp, thiếu nhi, ẩm thực, du lịch, điện ảnh, hài kịch, âm nhạc, bản tin giải trí quốc tế. v.v. Đây đều là các nội dung đang được yêu thích nhất hiện nay đến từ các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong nước, các đơn vị dẫn đầu trong ngành truyền thông, giải trí thế giới như Turner, TLC (Discovery), NBCUniversal International Networks, TV Asahi, UUUM (Nhật Bản), The Pokémon Company, Corus…và nhiều nội dung độc quyền khác do POPS sản xuất và phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức nhiều chương trình trên ứng dụng POPS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO