Thưởng thức fine-dining đúng điệu tại Đà Nẵng

Ngọc Yến| 24/06/2020 07:44

Nằm trong khuôn viên một biệt thự màu trắng dưới những tán cây lãng mạn, nhà hàng The Temptation là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức fine-dining đúng điệu tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất thế giới.

Thưởng thức fine-dining đúng điệu tại Đà Nẵng

Đánh thức giác quan ẩm thực mang tới không khí hẹn hò lãng mạn và yên tĩnh

The-Tempertation-Veranda-Garde-5458-2893

Ấn tượng đầu tiên khi đến The Temptation (125 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà) là sự thanh lịch kiểu Pháp và không khí yên tĩnh. Nhà hàng được chia làm hai không gian trong nhà và ngoài vườn với các trải nghiệm thiết kế khác nhau. Phía trong được bài trí sang trọng, tông màu trầm ấm, nội thất hài hoà, âm nhạc dìu dặt khiến bạn thư giãn và cảm nhận được sự riêng tư. Cách bố trí bàn ghế khoa học giúp nhân viên di chuyển và tiếp cận bàn ăn hiệu quả, đồng thời cho phép thực khách thấy rõ các món ăn đang được mang lên. Ở ngoài vườn, không khí thanh nhã được đề cao, từ những tán cây cao vút đến các chậu hoa được chăm sóc… tất cả mang đến cảm giác lãng mạn thanh nhã. 

Các trải nghiệm ở nhà hàng này ngày càng đặc biệt và mang tính cá nhân, bạn có thể đặt riêng một số món đặc biệt (với sự tư vấn trực tiếp của bếp trưởng La Thừa Ân). Không gian yên tĩnh này cũng giúp bạn có thể bộc lộ tâm tình một cách thoải mái hoặc bàn chuyện làm ăn cùng cộng sự, đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức fine-dining đúng điệu tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO