Thẻ ghi nợ CIMB – TOSS - tính năng đi bộ nhận tiền

YN| 29/12/2020 04:07

Ngân hàng CIMB Việt Nam đồng hành cùng Viva Republica (đơn vị chủ quản ứng dụng Toss) ra mắt thẻ ghi nợ CIMB – Toss, 100% trên nền tảng trực tuyến với nhiều tính năng và lợi ích vượt trội đem đến những trải nghiệm ngân hàng mới lạ cùng phong cách sống năng động cho người tiêu dùng trẻ Việt.

Thẻ ghi nợ CIMB – TOSS - tính năng đi bộ nhận tiền

Thẻ ghi nợ CIMB – Toss được tích hợp hàng loạt các giải pháp công nghệ tiên tiến như định danh khách hàng điện tử eKYC quản lý bởi ngân hàng CIMB, công nghệ thanh toán chạm VISA payWave, tính năng nhận tiền thưởng cùng hàng loạt ưu đãi cho người sử dụng đến từ Toss.

Người dùng mở thành công tài khoản Ngân hàng CIMB trên ứng dụng Toss, họ có thể trải nghiệm thanh toán không tiếp xúc tại các cửa hàng bán lẻ bằng thẻ ghi nợ vật lý, chỉ bằng cách đưa thẻ lên đầu đọc thẻ. Trong khi đó, số thẻ ảo tồn tại song song trên điện thoại của người dùng có thể được sử dụng để thanh toán trực tuyến hoặc mua hàng trong ứng dụng.

Hi-nh-5-3624-1609225572.jpg

Trong trường hợp khách hàng bị mất thẻ, ngay lập tức họ có thể khóa thẻ và yêu cầu đổi thẻ mới trên ứng dụng mà vẫn có thể thực hiện mua sắm online và nạp tiền điện thoại nhờ có chiếc thẻ ảo với khả năng thay số thẻ mới một cách nhanh chóng, trong khi chờ chiếc thẻ cứng được giao đến tận tay. Nếu khách hàng nghi ngờ thông tin trên thẻ bị đánh cắp, họ hoàn toàn có thể thay thế chiếc thẻ ảo này trong tích tắc. Thậm chí nếu họ cho rằng có người lạ truy cập trái phép vào tài khoản của mình, thì họ có thể khóa toàn bộ chức năng giao dịch và thanh toán của thẻ để đảm bảo an toàn. Tất cả các thao tác này đều được thực hiện trên ứng dụng Toss với tính năng quản lý tài khoản của Ngân hàng CIMB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thẻ ghi nợ CIMB – TOSS - tính năng đi bộ nhận tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO