The Five Residences Hanoi - Chốn an nhiên giữa lòng Hà Nội

Hoàng Dung| 26/10/2020 05:57

Toạ lạc nơi Thủ đô, trung tâm của những cơ hội phát triển kinh doanh hài hoà trong nét đẹp văn hóa ngàn đời, The Five Residences Hanoi là lời cam kết mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng an nhiên của chuỗi thương hiệu “The Five Hospitality” thuộc Tập đoàn Thành Công.

The-Five-Residences-Hanoi-1-8537-1603702

The Five Residences Hanoi – “Nơi ngũ hành hội tụ”

“Căn hộ dịch vụ” (serviced apartment) là mô hình đang được ưa chuộng không chỉ đối với khách hàng trong nước mà còn phổ biến trong cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Thấu hiểu nhu cầu tìm chốn “an cư lạc nghiệp” của đối tượng khách hàng, The Five Residences Hanoi đã ra đời. 

Với căn hộ phức hợp gồm 16 tầng nổi, 3 tầng hầm, 116 phòng với đa dạng diện tích, nhỏ nhất là 63m2 và rộng nhất là 123m2; The Five Residences Hanoi đã đáp ứng tối đa nhu cầu của khách lưu trú. Nơi đây khéo léo kết hợp những chuẩn mực quốc tế của căn hộ dịch vụ cao cấp mang tiêu chuẩn nghỉ dưỡng và yếu tố văn hóa đặc sắc để đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho những vị khách. Dự án nổi bật với những yếu tố khác biệt về: Chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất, câu chuyện thương hiệu, thiết kế sang trọng và vị trí thuận lợi.

Cam kết “lưu trú” tiêu chuẩn “nghỉ dưỡng” còn được thể hiện thông qua chất lượng xây dựng và thiết kế với sự dung hoà các yếu tố, không chỉ trong cơ cấu căn hộ thông thoáng giúp đảm bảo tính giao thoa của các nguồn sáng tự nhiên, gió và thiên nhiên, mà còn đảm bảo tính riêng tư cho khách lưu trú với hệ thống cách âm, cách nhiệt tinh tế đến từng chi tiết. Để mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống hằng ngày, The Five Residences Hanoi trang bị hệ thống cung cấp điện dự phòng 100%, giữ tiêu chuẩn nước sinh hoạt tương đương tiêu chuẩn chăm sóc trong hệ thống y tế, hồ bơi, bãi đậu xe, các khu sinh hoạt chung, cho đến những vật dụng trong nhà như hệ thống bếp, smart home, internet tốc độ cao, dịch vụ quét dọn hay thậm chí là chăm sóc thú cưng.

The-Five-Residences-Hanoi-2-3332-1603702

Với giá trị cốt lõi là tận tâm thấu hiểu từng mong muốn, The Five Residences Hanoi mang đến sự an yên, tĩnh tại với không gian sống đẳng cấp giữa trung tâm của những cơ hội mới mẻ, tiềm năng. Không chỉ là nơi lưu trú mà khu căn hộ còn lấy “cân bằng” là giá trị theo đuổi cùng “Where The Elements Align” – “Nơi ngũ hành hội tụ” là triết lý xuyên suốt, thể hiện thông qua chất lượng xây dựng và thiết kế. Vẻ đẹp văn hóa xiêu lòng của Thủ Đô hiện hữu và được lồng ghép vào dự án mang đến sự tự tại cân bằng ngay trong tâm thức, giúp định nghĩa cuộc sống trọn vẹn.

The Five Residences Hanoi mong muốn tạo ra một cộng đồng cư dân sinh sống lâu dài, chăm lo, thấu hiểu đến từng nhu cầu, nuôi dưỡng năng lượng tích cực trong tâm hồn, trí óc của từng người. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của những vị khách trong, ngoài nước - những cá nhân đang muốn tìm kiếm một môi trường sống không những đẳng cấp, tiện nghi mà còn an nhiên và tĩnh tại.

Căn hộ dịch vụ - hệ sản phẩm nổi bật của thương hiệu The Five Hospitality 

The-Five-Residences-Hanoi-4-8004-1603702

Bên cạnh những kết quả kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, thông qua Đơn vị phát triển bất động sản TCG Land, Tập đoàn Thành Công đang có những bước tiến chiến lược trên thị trường bất động sản Việt Nam. Bên cạnh đầu tư phát triển dự án, bất động sản công nghiệp, dịch vụ khu công nghiệp, Tập đoàn Thành Công đang phát triển ngành kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng với thương hiệu The Five Hospitality, đa dạng các hệ sản phẩm như khách sạn, Villas & Resorts, Tổ hợp Golf,… và sự ra mắt của The Five Residences Hanoi là sản phẩm đầu tiên trong hệ sản phẩm căn hộ dịch vụ. 

Nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ trong thị trường căn hộ dịch vụ, Tập đoàn Thành Công xác định The Five Residences Hanoi là mô hình chuẩn mực để nhân rộng trong tương lai. Chất lượng đầu tư không chỉ thể hiện từ khâu thiết kế, thi công xây dựng mà còn ở việc lựa chọn đơn vị vận hành quản lý tòa nhà kinh nghiệm quốc tế để vận hành nhằm mang đến những trải nghiệm “cân bằng” cho khách lưu trú.

Onyx Hospitality Group được lựa chọn, là thương hiệu uy tín trong khu vực về quản lý khách sạn và căn hộ dịch vụ với 50 khách sạn, resort và khu cư dân với bốn thương hiệu chính Amari, Ozo, Shama và Saffron Collection. Dự án là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự gia nhập của Onyx tại Việt Nam, thông qua thương hiệu Saffron Collection cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu của dự án The Five Residences Hanoi, mở đường cho nhiều dự án bất động sản khác sẽ hiện diện tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng.

Là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Residences của ngành kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng “The Five Hospitality” mà Tập đoàn Thành Công đang phát triển, The Five Residences Hanoi nói riêng và ngành bất động sản nói chung nhận được mức độ tâm huyết và chất lượng đầu tư được chú trọng khi có những hợp tác chiến lược với những đơn vị hàng đầu trong khu vực và trên thế giới. Cụ thể, bên cạnh Onyx Hospitality Group, trước đó, Tập đoàn Thành Công đã hợp tác với Tập đoàn khách sạn 5 sao của Hàn Quốc Shilla Hotels Group trong việc vận hành Khách sạn Shilla Monogram Quangnam Danang, ra mắt hồi tháng 6/2020.

Cũng trong tháng 10/2020, hệ thống The Five Hospitality tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới - Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Five Villas & Resort Ninh Binh, tại xã Yên Thắng, huyện Yên Mô, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, ngay bên cạnh Sân Golf Hoàng Gia cùng thuộc Đơn vị phát triển bất động sản của Tập đoàn Thành Công. Điều đó tạo nên sự đặc biệt cho điểm đến khi kết hợp giữa kinh doanh và giải trí, giữa chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và không gian thiên nhiên thơ mộng tại vùng đất di sản Ninh Bình. 

“Where The Elements Align” vẫn là triết lý xuyên suốt trong thi công, thiết kế và xây dựng với cam kết mang đến trải nghiệm “cân bằng, tự tại” cho khách lưu trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Five Residences Hanoi - Chốn an nhiên giữa lòng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO