Sun Life Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Hà Nguyễn| 30/04/2020 01:14

Sun Life Việt Nam vừa đóng góp 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để cung cấp sự hỗ trợ cho cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Khoản hỗ trợ này nằm trong gói cam kết tài trợ 1 triệu đô la Canada (khoảng 17 tỷ đồng) trên toàn cầu, được Tập đoàn Sun Life công bố vào ngày 30/3/2020.

Sun Life Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Trong những tuần và tháng tới, Sun Life sẽ hỗ trợ tài chính cho các nhóm y tế và tổ chức từ thiện trên khắp châu Á để mua các thiết bị bảo vệ cá nhân cho nhân viên y tế tuyến đầu, cũng như thực phẩm và nhu yếu phẩm cơ bản để giúp đỡ các nhóm có nguy cơ và những người có sinh kế bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ lương thực và các nhu yếu cần thiết của cuộc sống hằng ngày cho 2.000 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các tỉnh thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Nam, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh và Bạc Liêu.

Hiện Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh hơn 55 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành Việt Nam và các nước Canada, Mỹ, Vương quốc Anh, Ailen, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Malaysia và Bermuda. 

Mới đây, Sun Life Việt Nam được xếp hạng top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam; công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018-2019; Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2019. Tính đến ngày 30/9/2019, Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.063 tỷ đô la Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO