Sheraton Saigon Hotel & Towers giới thiệu những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao

H.D| 27/09/2019 02:07

Sheraton Saigon Hotel & Towers giới thiệu các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao đồng thời ra mắt các phòng chuẩn và phòng cao cấp được làm mới thuộc tòa tháp Main Tower với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa.

Sheraton Saigon Hotel & Towers giới thiệu những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao

Lấy cảm hứng từ hoa sen, 376 phòng tiêu chuẩn và phòng cao cấp được thiết kế lại với không gian sang trọng, ấm áp song vẫn đầy sức sống giữa bức tranh đô thị nhộn nhịp. Đại diện cho sự thuần khiết, thanh bình, tinh tế và tao nhã - những biểu tượng cao đẹp của hoa sen được thể hiện rõ nét qua thiết kế nội thất của các phòng mới này.

Bên cạnh việc giới thiệu các phòng mới, sự kiện còn mang đến những trải nghiệm khó quên với những tiết mục trình diễn đặc sắc, các món ẩm thực đặc trưng và nhiều bất ngờ thú vị. Thức ăn và các loại đồ uống tại sự kiện là những món nổi bật nhất được tuyển chọn tại năm nhà hàng và quầy bar của khách sạn với đầy đủ hương vị, từ món Việt, món Trung Hoa cho đến đồ nướng theo kiểu phương Tây.

Sheraton Saigon Hotel & Towers tọa lạc tại đường Đồng Khởi, với 494 phòng chuẩn và phòng cao cấp, tất cả các phòng thuộc hai tòa tháp Grand Tower và Main Tower đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch. Với 17 phòng họp đa năng và các nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, Sheraton Saigon Hotel & Towers là địa điểm để tổ chức nhiều hình thức sự kiện, khám phá ẩm thực trong nước và quốc tế đẳng cấp, tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm những nét đặc sắc của văn hóa địa phương ngay trung tâm đô thị sôi động bậc nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sheraton Saigon Hotel & Towers giới thiệu những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO