Sanofi mang “Giấc mơ cho em” đến với các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM

YN| 12/10/2020 05:50

Nối tiếp thành công của lần tổ chức trước, trong dịp Trung thu vừa qua, tập thể nhân viên Sanofi Việt Nam đã tổ chức chương trình “Giấc mơ cho em”, hoạt động cộng đồng đem lại niềm vui và sự chia sẻ với bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Sanofi mang “Giấc mơ cho em” đến với các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM

Trong chương trình năm nay, Sanofi đã trao tặng 450 phần quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Ung Bướu, Khoa Tim Mạch và Khoa Nội Tổng Hợp của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM. Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn tiến phức tạp, chương trình “Giấc mơ cho em” năm nay được tổ chức với quy mô thu gọn với việc trao quà, tặng thiệp handmade và thăm hỏi bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Bên cạnh đó, Sanofi cũng đang trong quá trình hoàn tất thủ tục hợp tác cùng với một tổ chức phi chính phủ để đóng góp 110 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện Nhi tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

snf-27-blur-8034-1602492585.jpg

Tổng kinh phí cho tất cả hoạt động này lên đến 250 triệu đồng được trích từ ngân sách công ty và  sự đóng góp của tập thể nhân viên Sanofi Việt Nam từ tất cả phòng ban ở khối văn phòng, khối kinh doanh và khối nhà máy thông qua các hoạt động gắn kết nội bộ trong suốt tháng 9 vừa qua.

Tại Sanofi Việt Nam, các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng luôn có vai trò quan trọng. Bên cạnh chương trình “Giấc mơ cho em”, các hoạt động tặng quà, thăm hỏi hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, Tết và các chương trình cộng đồng thiết thực (hiến máu, gây quỹ trồng cây…) luôn được tập thể Sanofi Việt Nam tích cực tham dự. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi mang “Giấc mơ cho em” đến với các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO