Regent Phú Quốc nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam

Thiên Minh| 09/04/2021 07:56

Regent là một thương hiệu nôi tiếng, được thành lập vào hơn 40 năm trước. Là đơn vị tiên phong trong thiết kế khách sạn, thương hiệu đã ra mắt những khách sạn đầu tiên mang vẻ đẹp táo bạo, mạnh mẽ, thôi thúc trí tưởng tượng cũng như nâng tầm tiêu chuẩn cho phân khúc khách sạng, siêu sang.

Regent Phú Quốc nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam

Với mục đích mở rộng mảng khách sạn sang trọng, tập đoàn IHG đã công bố hoàn tất việc mua lại thương hiệu Regent Hotels & Resorts vào tháng 3 năm 2018, đưa thêm nó vào danh mục các thương hiệu khách sạn sang trọng của mình. Từ đó, IHG đã kết hợp kinh nghiệm quản lý các chuỗi nhãn hàng sang trọng của mình với bề dày di sản của thương hiệu Regent, để tái hiện lại thương hiệu với một chiều sâu văn hóa và hòa hợp nhu cầu của những du khách có phong cách sống siêu sang hiện đại ngày nay.

Sự làm mới thương hiệu Regent lần này tập trung vào vẻ đẹp tương phản khi những vẻ đẹp trù phú, an tĩnh được hòa quyện cùng nét đẹp sang trọng tinh tế không khoa trương của thiết kế đương đại. Bộ nhận dạng thương hiệu mới của Regent được lấy cảm hứng từ một thời hoàng kim của vua chúa, khi thương hiệu Regent đầu tiên được khai sinh.

Câu chuyện thiết kế của thương hiệu Regent được bắt đầu từ màu sắc chủ đạo thương hiệu mới, màu Celadon, đó là màu xanh ngọc bích từ những món đồ cổ sứ tráng men của Trung Hoa, kết hợp thêm các tông màu trang sức hoàng gia mạnh mẽ, quý phái. Những nét kiến trúc mang tính biểu tượng, từ trang trí nội thất mang điểm nhấn cho đến họa tiết độc bản riêng biệt cho từng resort, sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch tinh tế cũng như vẻ riêng biệt cho từng địa phương mà resort của Regent tọa lạc.

Regent Phu Quoc (dự tính sẽ khai trương vào mùa hè 2021) nằm dọc theo bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Trường. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một nơi ẩn náu có chút pha lẫn vẻ đẹp linh hồn của đảo, với những căn phòng suites và biệt thự thượng hạng cùng với những tiện ích nổi bật như khu vực nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, bãi biển dài riêng tư, Spa, hồ bơi và phòng tập thể hình. Tại đây, ẩm thực giàu dinh dưỡng là hướng đi chủ đạo với sáu nhà hàng phục vụ các nền ẩm thực độc đáo trên thế giới như Việt Nam và Trung Hoa; Oku là sự kết hợp giữa Pháp – Nhật và Bar Jade, khách có thể trải nghiệm những loại thức uống pha chế riêng theo công thức độc đáo bằng cách sử dụng nguyên liệu địa phương và những loại thảo mộc đặc trưng của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Regent Phú Quốc nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO