PNJ đạt thương hiệu quốc gia 12 năm liên tiếp

YN| 30/11/2020 03:37

Với kết quả này, PNJ tiếp tục đứng trong hàng ngũ doanh nghiệp mang tính biểu tượng, tiêu biểu cho nền kinh tế Việt Nam, khẳng định sự khác biệt và năng lực cạnh tranh vượt trội.

PNJ đạt thương hiệu quốc gia 12 năm liên tiếp

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Sau 9 tháng phát động với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp hoạt động tại nhiều lĩnh vực, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã xét chọn và công nhận 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2020, tăng 27 doanh nghiệp so với kỳ đánh giá 2018.

PNJ tiếp tục là cái tên được chọn bởi thỏa mãn tất cả các tiêu chí đánh giá khắt khe từ chất lượng, đổi mới sáng tạo đến năng lực tiên phong. Theo bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam, giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2020 đạt 94,1 triệu USD, tăng 15,5 triệu USD so với 2019, thăng 3 hạng lên vị trí 21 và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân. PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt trên bảng xếp hạng này.

Vừa qua, PNJ cũng tiếp tục được Báo Lao động - Xã hội phối hợp Talentnet vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid-19 xuất sắc trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam HR Award 2020. Trên thực tế, trước tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19, PNJ đã chủ động chuẩn bị các kịch bản nhân sự ứng phó tương ứng với từng giai đoạn: dịch bệnh - suy thoái - phục hồi và đẩy mạnh hoạt động sáng tạo, đổi mới trên toàn hệ thống.

Khi dịch bệnh đạt đỉnh điểm, toàn bộ cán bộ - nhân viên PNJ đã tận dụng thời kỳ giãn cách xã hội để tăng cường hoạt động tự đào tạo, gia tăng năng lực thực thi, đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo, lên kế hoạch cho các chương trình, dự án mới, đặc biệt là công nghệ. Song song, nhiều hạng mục được triển khai quyết liệt để thúc đẩy hoạt động bán hàng online, đảm bảo tốt nhất nhu cầu khách hàng. Đồng thời, PNJ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tái cấu trúc nhằm tối ưu hóa hàng tồn kho, tiết giảm chi phí sản xuất, quản lý để gia tăng biên lợi nhuận, ra mắt thương hiệu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần duy trì tăng trưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ đạt thương hiệu quốc gia 12 năm liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO