Phòng áp lực âm phục vụ cộng đồng

PV| 23/04/2020 05:40

Phòng áp lực âm điều trị bệnh nhân Covid-19 do đội ngũ R&D Searefico và Greenpan chế tạo, thi công lắp đặt vừa ra mắt.

Phòng áp lực âm phục vụ cộng đồng

Phòng áp lực âm Greenpan được chế tạo theo dạng module và có nhiều ưu điểm: Lắp ráp nhanh chóng trong vòng 8 giờ, có thể tháo ra dời đi và lắp lại nơi khác khi cần, nhất là các khu cách ly điều trị và bệnh viện dã chiến.Vật liệu được cấu tạo từ các tấm panel kháng khuẩn PIR có tính năng chống cháy, cách âm và cách nhiệt.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, điều khiển PLC và có thể theo dõi bệnh nhân từ xa. Công nghệ IOT có thể tích hợp phần mềm kiểm soát thông số hoạt động như áp suất trong phòng bệnh và số lần thay đổi không khí ACH trên smart phone.

Đây là dự án tài trợ cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19 và là sản phẩm công nghệ vì cộng đồng. Chỉ trong vòng 2 tuần, nhóm nghiên cứu đã làm việc ngày đêm để kịp hoàn thành sản phẩm để trao tặng ngành y tế.

Với thành công của dự án phòng áp lực âm đầu tay tặng TP.HCM, Searefico và Greenpan sẽ tiếp tục triển khai 02 phòng áp lực âm còn lại cho TP. Đà Nẵng và Hà Nội. Thành công này sẽ mở ra nhiều hướng đi mới cho Công ty trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nhẹ không nung, thân thiện môi trường với các ứng dụng làm phòng sạch, nhà tiền chế, văn phòng lưu động, nhà vượt lũ cho đồng bằng sông Cửu Long...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phòng áp lực âm phục vụ cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO