Những kỳ tích trong y học Đài Loan

Hoàng Dung| 17/11/2019 08:06

Vừa qua, tại TP.HCM, hội thảo “Những kỳ tích y học Đài Loan” do Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan - TAITRA” được tổ chức giới thiệu ba bệnh viện của Đài Loan: Bệnh viện ĐH Y Trung Hoa của Đài Loan, Bệnh viện An Nam - TP. Đài Nam và Bệnh viện Tưởng niệm Chung-Ho Bệnh viện ĐH Y Cao Hùng.

Những kỳ tích trong y học Đài Loan

Trong xuyên suốt sự kiện, đại diện các bệnh viện đã trình bày và giới thiệu các dịch vụ và kỹ thuật y tế tại Đài Loan. Đồng thời, các bác sĩ và và chuyên gia vi phẫu tái tạo cho các dị tật hiếm gặp phức tạp, kỹ thuật y tế cao cấp, liệu pháp trị bỏng, chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh nhân của họ và cung cấp dịch vụ tư vấn y tế trong hội thảo.

Đại diện các bệnh viện đến từ Đài Loan chia sẻ: Chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều người chọn Malaysia hoặc Singapore là điểm đến cho các phương pháp điều trị y tế. Tuy nhiên, Đài Loan cũng có các kỹ thuật y tế tiên tiến hàng đầu, chi phí thấp chỉ bằng 1/3 so với Singapore và bằng 1/5 của Bắc Mỹ, cùng với các dịch vụ nổi bật khác tại Đài Loan. Nhiều người đã chọn đi từ Hồng Kông, Ma Cao, Indonesia, Philippines, Malaysia và thậm chí từ Mỹ và Canada đến Đài Loan để được chăm sóc y tế cao cấp với mức chi phí thấp và hợp lý. 

1-2-JPG-3235-1573976841.jpg

Tại hội thảo, biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp các dịch vụ y tế ưu việt, thúc đẩy hợp tác y tế, ủng hộ chăm sóc chung giữa Bệnh viện Đại học Y Cao Hùng Chung-Ho, Tập đoàn Thép Trung Quốc và Phòng khám Đại-Y đã được ký kết.

CNN đã tôn vinh các dịch vụ y tế của Đài Loan hai lần vào năm 2009 và 2012, ngang bằng với tiêu chuẩn dịch vụ y tế của châu Âu và châu Mỹ. Tạp chí Richest của Canada cũng ca ngợi dịch vụ y tế của Đài Loan là hàng đầu thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những kỳ tích trong y học Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO