Nhiều ưu đãi dành cho thẻ doanh nghiệp tại Sacombank

TM| 03/05/2021 05:11

Từ ngày 26/04/2021 đến 25/07/2021, các doanh nghiệp (DN) mở mới thẻ tín dụng DN hoặc thẻ thanh toán DN của Sacombank sẽ được miễn phí thường niên. Đặc biệt, 150 DN có tổng doanh số giao dịch cao nhất và thỏa điều kiện sẽ được tặng 01 máy pha cà phê cao cấp.

Nhiều ưu đãi dành cho thẻ doanh nghiệp tại Sacombank

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng đang sử dụng thẻ  DN giao dịch thanh toán với tổng doanh số tối thiểu 10 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình quay số với các giải thưởng: màn hình tương tác View Sonic 55 inch, máy chiếu Sony và máy in HP.

Thẻ DN Sacombank là một giải pháp giúp khách hàng hạn chế giao dịch tiền mặt; quản lý tài khoản linh hoạt mọi lúc mọi nơi và đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của DN. Khi thực hiện các giao dịch thanh toán/mua sắm, DN sẽ được sử dụng trước và thanh toán sau với tối đa 55 ngày miễn lãi.

Với thẻ DN  Visa Sacombank, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi về ứng dụng, giải pháp văn phòng từ các đối tác: Google Ads, Facebook Ads, Microsoft Office 365, Pipedrive, Skyroam…; các ưu đãi phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo, ẩm thực tại Metropole, Gala Center, Á Đông, Sushi world…

Sacombank còn triển khai các tính năng quản lý thẻ DN  trên ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay (của cá nhân người được ủy quyền sử dụng thẻ) như: tạo/đổi mã pin, kích hoạt/mở khóa thẻ, xem hạn mức/dư nợ/ sao kê/lịch sử giao dịch thẻ.

Trong tháng 05/2021, Sacombank hợp tác cùng tổ chức thẻ quốc tế Visa ra mắt Giải pháp báo cáo chi tiêu thẻ DN (VBR) giúp DN quản lý hiệu quả chi phí kinh doanh và tiết giảm thủ tục báo cáo thủ công. DN có thể tùy chỉnh các danh mục chi phí/bảng biểu để cung cấp thông tin quan trọng thông qua các báo cáo mà DN có thể được truy xuất tùy theo nhu cầu. Từ đó, giúp phân tích hiệu quả của việc sử dụng nguồn tài chính thông qua thẻ tín dụng DN, theo dõi sát dòng tiền và chi phí kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ưu đãi dành cho thẻ doanh nghiệp tại Sacombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO