Người tin dùng ngày càng tin tưởng TMĐT

TM| 15/07/2021 00:52

Báo cáo quý 2/2021 từ ngày 1/4/2021 đến ngày 30/6/2021 của Lazada cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

Người tin dùng ngày càng tin tưởng TMĐT

Các số liệu trong báo cáo cho thấy người tiêu dùng trên Lazada ngày càng thành thạo trong việc sử dụng các tính năng ưu đãi của nền tảng như các chương trình khuyến mãi hàng tháng, các voucher đa dạng để tiết kiệm chi phí mua hàng. Ngoài ra, xu cũng là một tính năng ưu đãi được yêu thích trên các nền tảng TMĐT tại Việt Nam gần đây. Xu thế này thể hiện qua lượng đơn hàng sử dụng LazCoins, loại xu phát hành bởi Lazada có thể dùng quy đổi trực tiếp thành ưu đãi giảm giá, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. 

Chỉ trong 3 tháng của quý 2/2021, số lượng thương hiệu tham gia vào các chương trình khuyến mãi đặc biệt của sàn Lazada   tăng gấp 4 lần so với quý trước, như Ngày hội siêu thương hiệu Enfa với hơn 4,500 sản phẩm bán ra chỉ trong 1 giờ Flash Sale; Ngày hội siêu thương hiệu Innisfree  cũng thiết lập kỷ lục số lượng người mua cao nhất trong các ngày hội Siêu thương hiệu của ngành mỹ phẩm. Chỉ riêng ngày này, doanh thu của Innisfree tăng gấp hơn 100 lần so với doanh thu ngày thường. Trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí trên Lazlive được người dùng đón nhận với nhiều số liệu tăng trưởng tích cực. 

LZDmockup-mb-1207-6163-1626100082.jpg

Riêng quý 2/2021, Lazada cho ra mắt hàng loạt sáng kiến mới bao gồm chương trình “Hoàn tiền Max” với khoản tiền được hoàn lại hàng tháng lên đến 1,5 triệu đồng, tái kích hoạt gói kích cầu kinh tế, đồng hành hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19. Vừa qua, LazMaster, dự án trọng điểm của Lazada Seller Club trong năm 2021 cũng được triển khai nhằm mang đến những buổi đào tạo chuyên sâu về kinh doanh trực tuyến cho các nhà bán hàng tại TP HCM và Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người tin dùng ngày càng tin tưởng TMĐT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO