Ngày hội Momo hoàn tiền 50% lần 2

Anh Vũ| 24/10/2019 01:50

Ví điện tử MoMo giới thiệu chương trình hoàn tiền 50% lần 2 ở nhiều nhóm ngành hàng. Diễn ra chỉ duy nhất ngày 1/11/2019 với số tiền hoàn dự kiến hơn 250.000 đồng/người dùng và quy mô hoàn tiền mở rộng từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê đến cây xăng và bệnh viện.

Ngày hội Momo hoàn tiền 50% lần 2

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, đi đổ xăng và thanh toán viện phí có thể thanh toán bằng ví điện tử và nhận ngay siêu hoàn tiền 50%. MoMo tiếp tục là ví điện tử tiên phong thanh toán hoàn tiền tại các lĩnh vực dân sinh thiết yếu, giúp người dùng thanh toán tiện lợi, đơn giản và tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.

Hoàn tiền 50% lên đến 4 lần trong ngày 1/11/2019

Mỗi người dùng sẽ được nhận tối đa đến 4 lần hoàn tiền trong ngày 1/11/2019 với lựa chọn hoàn tiền vô cùng phong phú. 4 ưu đãi hoàn tiền gồm: nhóm mua sắm, ăn uống tại siêu thị, chuỗi cửa hàng; nhóm cửa hàng cà phê; nhóm cây xăng và bệnh viện. Ở từng nhóm ưu đãi hoàn tiền, người dùng lựa chọn một trong các cửa hàng tham gia ngày hội để thanh toán bằng MoMo và nhận ngay tiền hoàn vào Heo đất MoMo.

Nhóm hoàn tiền 1, người dùng lựa chọn nhận siêu hoàn tiền 50% tại một trong các điểm bán hàng của siêu thị (Co.opmart, LOTTE Mart…), cửa hàng tiện lợi (Circle K, Ministop, GS25…), cà phê, trà sữa, thức ăn nhanh... với mức hoàn tiền tối đa từ 30.000 - 100.000 đồng. Siêu hoàn tiền 50% được tự động áp dụng khi người dùng mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán hoặc Quét mã QR tại một trong các điểm bán của đối tác trong chương trình. Chi tiết danh sách cửa hàng sẽ được MoMo thông báo sớm trên website momo.vn và các phương tiện truyền thông.

Nhóm hoàn tiền 2 bao gồm hàng trăm quán cafe thân thuộc (không thuộc các hệ thống chuỗi, nhượng quyền thương mại) với mức hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng. MoMo sẽ cập nhật danh sách các cửa hàng hoàn tiền 50% trong ngày 1/11/2019 đầy đủ trên tất cả các kênh website, fanpage Ví MoMo và trang bị các biển báo nhận diện cửa hàng tham gia ngày hội siêu hoàn tiền. Tại cửa hàng siêu hoàn tiền 50%, người dùng MoMo chỉ cần mở Ví MoMo, chọn Quét mã để quét mã QR Code cửa hàng, nhập vào số tiền và xác nhận thanh toán. 

Nhóm hoàn tiền 3 đặc biệt mang đến lựa chọn hoàn toàn mới cho người dùng trên khắp 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 600 cây xăng PV OIL, COMECO, TIMEXCO… Toàn bộ cây xăng có nhân viên phục vụ riêng, người dùng có thể chọn thanh toán bằng cách mở Ví MoMo và quét mã thanh toán do nhân viên cung cấp. Sau khi thanh toán, người dùng nhận ngay hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng trong ngày 1/11/2019 khi đi đổ xăng.

Nhóm hoàn tiền 4 diễn ra tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM CS1 (215 Hồng Bàng, Q.5). Viện phí nội trú, ngoại trú tại đây sẽ được thanh toán siêu nhanh gọn bằng MoMo và nhận được hoàn tiền ngay 50%, tối đa 100.000 đồng. Người dùng mở Ví MoMo tìm tên bệnh viện và nhập mã xác nhận thanh toán trong biên nhận để thanh toán, nhận hoàn tiền vào Heo đất MoMo.

Tận dụng ưu đãi - Gắn kết tình thân

Sự đa dạng của các ngành hàng chứa đựng tinh thần gắn kết tình thân trong ngày đẹp 1/11/2019 khi gia đình, bạn bè có thể cùng nhau ra đường và chia nhau lựa chọn ưu đãi hoàn tiền để tận hưởng trọn vẹn nhất ưu đãi của MoMo.

Ví dụ, nhóm người dùng có ba Ví MoMo có thể luân phiên thanh toán bằng MoMo khi đi siêu thị, đi ăn rồi đi uống cà phê - trà sữa đều được hoàn tiền 50%. Sau đó, cả ba người dùng này lại nhận tiếp hoàn tiền 50% vào Heo đất MoMo khi đi đổ xăng.

Siêu hoàn tiền 50% được tự động áp dụng khi người dùng mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán/Quét mã QR Code hoặc làm theo hướng dẫn tại các điểm bán của đối tác trong chương trình. Sau khi nhận hoàn tiền 50% ở từng nhóm ưu đãi trong ngày 1/11/2019, người dùng vẫn được nhận hoàn tiền tiếp ở các giao dịch tiếp theo tùy vào tỷ lệ hoàn tiền ngày thường của các đối tác MoMo như hoàn tiền 3% đi siêu thị, 10% đi cửa hàng tiện lợi (trong tháng 10), đến 20% khi đi ăn nhà hàng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội Momo hoàn tiền 50% lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO