Ngân hàng Bản Việt nâng cấp thẻ ATM nội địa

YN| 29/08/2020 06:28

Ngân hàng Bản Việt chính thức nâng cấp thẻ ATM nội địa E-Plus Bản Việt lên phiên bản mới thành thẻ chip theo tiêu chuẩn VCCS. Chủ thẻ được hoàn toàn miễn phí khi thực hiện chuyển đổi sang phiên bản thẻ mới này.

Ngân hàng Bản Việt nâng cấp thẻ ATM nội địa

Khách hàng dễ dàng nhận biết phiên bản thẻ chip nội địa của thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt bằng hai dấu hiệu gồm chip bảo mật thông tin EMV và dấu hiệu thanh toán không tiếp xúc (contactless) ở mặt trước của thẻ.

Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt được chuyển đổi từ công nghệ thẻ từ sang thẻ chip nhằm hướng đến sự an toàn và tích hợp nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng. Công nghệ thẻ chip nội địa theo chuẩn VCCS được bổ sung cho thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao, giúp giảm thiểu các giao dịch giả mạo, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng thẻ trước tình trạng tội phạm công nghệ cao ngày một gia tăng như hiện nay.

Thẻ thanh toán E-Plus còn hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc chuẩn quốc tế. Khách hàng còn có thể dùng thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt để mua sắm trực tuyến tại nhiều website, liên kết được ngay với các ví điện tử có biểu tượng logo Napas. 

Ra-mat-phien-ban-nang-cap-the-5333-1202-

Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt vẫn giữ nguyên những tiện ích của phiên bản trước đó. Khách hàng có thể giao dịch tiền mặt, truy vấn thông tin miễn phí tại ATM Bản Việt, giao dịch tại tất cả ATM của các ngân hàng khác và thanh toán dễ dàng tại các địa điểm chấp nhận thẻ POS có biểu tượng logo Napas.

Từ nay đến ngày 31/12/2020, chủ thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt chuyển đổi thẻ mà không tốn bất kỳ chi phí nào. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Bản Việt nâng cấp thẻ ATM nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO