Nâng cao giá trị văn hóa và bảo vệ môi trường

Hoàng Dung| 13/09/2019 06:01

Vietjet tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam.

Nâng cao giá trị văn hóa và bảo vệ môi trường

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) đã bước sang mùa thứ 8, hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh số 65/SL - sắc lệnh đầu tiên của Nhà nước về việc bảo tồn di sản văn hóa dân tộc vào năm 1945.

Với vai trò là nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Vietjet truyền thông điệp đến cộng đồng về phát hiện, gìn giữ và bảo tồn những di sản văn hóa của đất nước. Hãng hàng không thế hệ mới cũng mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, khuyến khích các nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước tham gia quảng bá giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt.

Vietjet-Vietnam-Heritage-2-JPG-2105-1568

Năm thứ 7 đồng hành cùng cuộc thi, Vietjet dành tặng giải thưởng đặc biệt “SKY Prize” - một năm bay miễn phí khắp Việt Nam - cho tác phẩm xuất sắc về thiên nhiên, văn hóa, du lịch có hình ảnh đồng hành với hãng. Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không cũng dành tặng những cặp vé máy bay miễn phí cho các tác giả tiềm năng được vinh danh trong hạng mục Vietnam Heritage Junior Photo Awards để tạo thêm cơ hội trải nghiệm cho các nhiếp ảnh gia trẻ tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao giá trị văn hóa và bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO