Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7

TM| 16/04/2020 09:38

Từ nay đến ngày 31/12/2020, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại Nam A Bank sẽ được ưu đãi miễn phí.

Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7

Theo đó, khi khách hàng cá nhân và tổ chức thực hiện chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 online sẽ được miễn phí đối với lệnh chuyển có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống. 

Ngoài ra, Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình ưu đãi “Giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank” với hàng loạt ưu đãi miễn phí các dịch vụ thanh toán; chuyển khoản; ngân quỹ; quản lý tiền mặt; dịch vụ ngân hàng điện tử; thu ngân sách nhà nước; combo tài khoản thanh toán… Tổng giá trị ưu đãi miễn phí lên đến 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại “Ưu đãi vô cực” cũng đang triển khai với các ưu đãi miễn 100% hơn 11 khoản mục phí dịch vụ. Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Nam A Bank đã và đang triển khai các chương trình ưu đãi lãi vay hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 với lãi suất giảm đến 2% so với hiện hành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ lưu trú, nhà hàng quán ăn và xuất nhập khẩu (giữa Việt Nam với các nước thuộc vùng dịch), hay chương trình “Happy Finance” dành cho các khách hàng cá nhân vay vốn để phục vụ mục đích tiêu dùng, mua xe, mua đất/nhà hoặc xây dựng sửa chữa nhà với lãi suất ưu đãi giảm đến 3,1%/năm so với lãi suất thông thường, vay tối đa 5 tỷ đồng/khách hàng, thời hạn vay tối thiểu 36 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO