Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Khách sạn Windsor Plaza

Hoàng Dung| 15/10/2019 00:12

Cùng những người phụ nữ yêu thương mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam với tiệc buffet thịnh soạn cùng rượu vang sủi, bia tươi Đức và nước ngọt phục vụ không giới hạn tại Khách sạn Windsor Plaza.

Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Khách sạn Windsor Plaza

Ngày 20/10, khách sạn sẽ giới thiệu tiệc buffet trưa và tối đặc biệt để tôn vinh phụ nữ Việt Nam tại Café Central An Đông. Khách nữ sẽ được nhà hàng ưu ái tặng một hộp bánh quy xinh xắn.

Buffet trưa có giá chỉ 668.000 đồng ++ và buffet tối 898.000 đồng ++ mỗi khách. Đây thực sự là địa điểm hoàn hảo để bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ yêu thương của mình.

Tiệc buffet danh tiếng của Café Central An Đông phục vụ nhiều hương vị Việt Nam và quốc tế với khu vực hải sản tươi ngon, quầy ẩm thực Nhật Bản, quầy chế biến tại chỗ phục vụ theo ý thích của khách và các món tráng miệng thơm ngọt, đặc biệt là các vị kem đặc sắc do chính nhà hàng chế biến. Thực khách có thể thỏa thích lựa chọn nhiều món ngon tại khu vực hành lang bên ngoài cũng như tại khu hải sản tươi sống được thiết kế độc đáo như một làng chài truyền thống của Hồng Kông. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách một bữa tiệc ấm áp và trọn vẹn.

Café Central An Đông phục vụ buffet vào các buổi sáng, trưa và tối mỗi ngày với hơn 160 món ngon đặc sắc của Việt Nam và quốc tế. Từ các món Âu được yêu thích như pizza và mì Ý đến các món truyền thống nổi tiếng trong khu vực như sushi, sashimi và các món lẩu hấp dẫn. Café Central An Đông phục vụ các món ăn đa dạng, đáp ứng khẩu vị chay - mặn và liên tục giới thiệu thêm món mới, cùng nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn hàng tháng; mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu của riêng mình. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn chọn món, với nhiều món tráng miệng độc đáo, được phục vụ tại chỗ hoặc mang đi.

Café Central An Đông

Tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM

ĐT: (028) 3833 6688

www.windsorplazahotel.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Khách sạn Windsor Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO