Mua trước trả sau: Giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

YN| 14/09/2022 03:48

Kredivo - nền tảng tín dụng trực tuyến Indonesia và là một trong những kỳ lân công nghệ tài chính có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á vừa công bố hợp tác với Baokim (Công ty CP Thương mại Điện tử Bảo Kim), đơn vị trung gian thanh toán tại Việt Nam để tích hợp dịch vụ mua trước trả sau trên hệ thống thanh toán toàn diện Baokim Plus - giải pháp tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi bán lẻ và các hộ kinh doanh cá thể của Baokim.

Mua trước trả sau: Giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chỉ đơn giản với hai cú nhấp chuột, người dùng có thể thanh toán liền mạch thông qua Kredivo và chọn phương án thanh toán sau trong vòng 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng. Tại Indonesia, Kredivo đã giúp 6 triệu người dùng và hơn 30.000 nhà bán hàng tiếp cận lập tức với nguồn tín dụng linh hoạt và vừa túi tiền. Những nhà bán hàng có tích hợp giải pháp mua trước trả sau của Kredivo đều ghi nhận giá trị đơn hàng trung bình tăng 30-50% và mức độ gắn bó của người dùng cao.

Kredivo là nền tảng tín dụng số tại khu vực Đông Nam Á, cho phép khách hàng tiếp cận với các khoản tín dụng tức thời phục vụ các khoản tiêu dùng thương mại điện tử hoặc các khoản vay cá nhân, dựa trên phương pháp quyết định thời gian thực. Người dùng của Kredivo có thể sử dụng sản phẩm mua trước trả sau với một trong những mức lãi suất và hạn mức tín dụng hấp dẫn nhất trên thị trường.

Kredivo tại Việt Nam được điều hành bởi FinAccel - công ty công nghệ tài chính có trụ sở chính tại Singapore và Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) - công ty tài chính phát hành thẻ tín dụng nội địa; và hiện là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong phân khúc thẻ tín dụng nội địa. Kredivo Việt Nam là liên doanh với Phoenix Holdings - một công ty đầu tư đa dạng các lĩnh vực tiêu dùng, dịch vụ tài chính, bán lẻ và công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua trước trả sau: Giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO