Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng với Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc

Ngọc Yến| 03/03/2021 06:12

Tọa lạc tại Phú Quốc xinh đẹp với bức tranh thiên nhiên vô cùng độc đáo và nguyên sơ, tháng này Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã chuẩn bị riêng gói ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt, thay lời tri ân tới toàn thể phái đẹp thân thương trên thế giới - RESPECT WOMEN; VALUE WOMEN -  Một kỳ nghỉ trọn vẹn được thiết kế dành riêng cho các quý cô, cùng quý ông của mình thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng với Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc

Tháng 3 này, hãy trút bỏ bộn bề nơi thành thị và bày tỏ yêu thương với người phụ nữ quan trọng của bạn với kỳ nghỉ đặc biệt nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ. Tận hưởng ưu đãi đặc biệt chỉ từ VND 3,800,000++ cho 2 đêm nghỉ dưỡng khi đặt phòng. Đối với đặt phòng trước ngày 8/3/2021 sẽ được miễn phí nâng cấp lên hạng phòng Cabana nhiệt đới rộng 57 m2 với Jacuzzi trong phòng và hồ bơi bán riêng tư.

Gói ưu đãi bao gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior; bữa sáng hàng ngày; khoản tín dụng khách sạn tương đương 20% ​​giá của gói, sẽ được quy đổi trong thời gian bạn lưu trú khi sử dụng dịch vụ ăn uống và giải trí; chỉnh trang phòng buổi tối hàng ngày, quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp; đưa đón sân bay 2 chiều; nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy vào tình trạng phòng trống).

Để đặt phòng, liên hệ qua số +84 (0) 297 267 9999, mail:  ha248@accor.com hoặc truy cập www.pullmanphuquoc.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng với Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO