Kredivo cùng VietCredit cung cấp dịch vụ "mua trước trả sau" trên Sendo

YN| 10/08/2022 04:39

Kredivo - nền tảng tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia và là một trong những kỳ lân công nghệ tài chính có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á, vận hành tại Việt Nam thông qua hợp tác với VietCredit (Công ty Tài chính CP Tín Việt), trở thành đối tác cung cấp dịch vụ mua trước trả sau (BNPL) chính thức của Sendo - một trong những sàn thương mại điện tử Việt Nam với hàng triệu người dùng và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên nền tảng mỗi tháng..

Kredivo cùng VietCredit cung cấp dịch vụ

Chỉ đơn giản với hai cú nhấp chuột, khách hàng của Sendo có thể trải nghiệm mua hàng liền mạch thông qua Kredivo và thanh toán sau trong vòng 30 ngày với lãi suất 0%, hoặc trong 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể thao tác trên ứng dụng di động và được VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng gần như theo thời gian thực.

Ông Hồ Minh Tâm - Tổng giám đốc VietCredit, đối tác chiến lược của Kredivo tại Việt Nam cho biết: “BNPL đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á. VietCredit cùng Kredivo hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Sendo mang đến giải pháp cung cấp tài chính cho khách hàng, giúp họ làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của hệ sinh thái thương mại điện tử trong nước.

-8345-1660110374.jpg

Đây là một trong các chiến lược VietCredit triển khai để giải quyết những nhu cầu tài chính cá nhân chưa được đáp ứng, đưa người tiêu dùng Việt đến gần hơn xu hướng tài chính tiên tiến, tối ưu hóa hóa trải nghiệm tài chính số cho khách hàng một cách liền mạch; từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh của VietCredit trên thị trường.

Kredivo bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8/2021 thông qua hợp tác cùng VietCredit, lần lượt ra mắt thị trường các gói sản phẩm đa dạng gồm dịch vụ trả góp khi mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử và cho vay tiêu dùng cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kredivo cùng VietCredit cung cấp dịch vụ "mua trước trả sau" trên Sendo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO