HTG Group: Đáp ứng mọi nhu cầu tự động hóa

T.A| 18/05/2023 04:28

Cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như ngành tự động hóa trong sản xuất đang phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Công ty CP Giải pháp công nghệ cao HTG (HTG Group) ra đời để đáp ứng nhu cầu về giải pháp tự động hóa cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

HTG Group là đại diện chính thức tại Việt Nam của các tập đoàn Inovance và Bosch Rexroth, cung cấp các thiết bị như biến tần, PLC, HMI, Servo - Motor đạt các chứng nhận chuẩn quốc tế.

Các thiết bị tự động hóa nổi bật mà HTG Group cung cấp có thể kể đến: Biến tần Inovance MD290, MD500 cho các ứng dụng thu cuộn, xả cuộn của các loại máy sản xuất; MD500E chuyên dụng cho máy nén khí; Servo Inovance  IS580 chuyên dụng cho máy phun ép nhựa; Bộ lập trình PLC Inovance  H3U, H5U, Easy giúp lập trình chương trình máy chạy, thu thập dữ liệu và gửi báo cáo; Màn hình Inovance HMI IT7000 giúp việc vận hành máy móc dễ dàng và trực quan hơn; Hệ sinh thái tự động hóa ctrlX Automation (Bosch Rexroth) chuyên dụng cho điều khiển chuyển động và giúp tinh giản hoạt động và kết nối chuỗi quy trình sản xuất. 

-5249-1684380740.jpg

HTG Group mang đến giải pháp tự động hóa cho các doanh nghiệp

Các giải pháp nổi bật do đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của HTG Group lập trình như: Hệ thống tủ điện điều khiển tự động cho các loại máy sản xuất trong ngành bao bì, ngành nhựa, ngành giấy, ngành gỗ, băng tải, băng chuyền, cẩu trục, hệ thống phần mềm kết hợp phần cứng để điều khiển và giám sát SCADA, hệ thống quản lý sản xuất MES, Robot cộng tác sản xuất.

Với phương châm “Lắng nghe sản phẩm - Thấu hiểu giải pháp - Đáp ứng dịch vụ, HTG Group mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giải pháp tiên tiến, phù hợp với từng nhu cầu.

Hotline: 0777.818.292

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HTG Group: Đáp ứng mọi nhu cầu tự động hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO