Heritage Bình Chuẩn nhận giải du thuyền tốt nhất Việt Nam

P.V| 11/07/2022 01:29

Dựa trên những đánh giá của các chuyên gia và mức độ hài lòng của du khách, Heritage Cruises là một trong top 10 du thuyền tốt nhất thế giới nhận được giải thưởng danh giá này do TripAdvisor - công ty chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch của Mỹ bình chọn.

Heritage Bình Chuẩn nhận giải du thuyền tốt nhất Việt Nam

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn được TripAdvisor bình chọn giải du thuyền tốt nhất Việt Nam

Theo thông báo của TripAdvisor, mỗi năm họ sẽ tổng hợp tất cả đánh giá, xếp hạng và nội dung lưu trữ mà khách du lịch trên toàn thế giới chia sẻ. Sau đó sử dụng thông tin này để tìm ra những địa điểm tốt nhất. Theo đó, trang du lịch uy tín này trao giải thưởng cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Trên hành trình lênh đênh ngắm nhìn vịnh Lan Hạ, du thuyền Heritage Bình Chuẩn sẽ đưa du khách vào một không gian văn hóa truyền thống, huyền thoại vẻ vang của di sản phi vật thể, tận hưởng vẻ đẹp di sản thiên nhiên của non nước Việt Nam.

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn sẽ mang tới những trải nghiệm chân thực nhất tối thiểu 40 khách, tối đa 60 hành khách trên du thuyền tráng lệ và tinh tế hoạt động trên vịnh Bắc bộ. Du khách sẽ cảm được văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và con người Việt Nam khi du ngoạn trên du thuyền độc bản giữa kỳ quan thiên nhiên.

Trên con du thuyền di sản này, lữ khách sành du lịch có thể ngược dòng lịch sử - văn hóa để tìm hiểu câu chuyện kinh doanh của “ông vua tàu thủy Việt Nam” Bạch Thái Bưởi và cuộc đời người được mệnh “Picasso Việt Nam” Phạm Lực qua bộ sưu tập 100 tác phẩm của ông được chủ nhân sưu tầm và giới thiệu trên không gian du thuyền.

“Chúng tôi tự hào tiên phong về trải nghiệm du lịch và du lịch di sản, kinh doanh du lịch du thuyền sang trọng, kết hợp mạo hiểm tại những vịnh đẹp nhất Việt Nam như vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà trên một hải trình viễn thám 4 ngày 3 đêm để du khách tìm tòi, mộng mơ, khám phá, thư giãn, trải nghiệm và hòa mình vào di sản thiên nhiên trên vùng vịnh này”, ông chủ du thuyền Heritage Bình Chuẩn nói và cho biết giải thưởng là nguồn động lực để doanh nghiệp ông tự tin mở rộng thương hiệu ra Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc và quần đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng những trải nghiệm du thuyền độc đáo trong năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heritage Bình Chuẩn nhận giải du thuyền tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO