HDBank vượt Covid-19, vươn lên hàng đầu thị trường về bán lẻ và SME

Hoàng Dung| 13/12/2020 06:08

Vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19, HDBank tạo nên sức bật mạnh mẽ bằng những sản phẩm dịch vụ chất lượng, uy tín. HDBank vừa nhận giải “Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu”, ghi nhận bởi khách hàng và các tổ chức thuộc chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020.

Với chủ đề trọng tâm “Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật”, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 bình chọn các doanh nghiệp đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để phát triển vững vàng, mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đây là những doanh nghiệp nhận được sự tin yêu và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dịch vụ, đi kèm quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả. 

Năm 2020, HDBank đã đồng hành cùng nền kinh tế, hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại bởi Covid-19 và hồi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh. HDBank đã dành 24.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể và khách hàng cá nhân. HDBank cũng triển khai nhiều gói tín dụng cho nhiều đối tượng khách hàng như cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,5%, miễn giảm lãi suất từ 2 - 4,5%, cho vay bình ổn giá các mặt hàng thiết thực; triển khai cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, miễn, giảm phí thanh toán...; miễn, giảm hầu hết các loại phí giao dịch để chia sẻ với các tổ chức, cá nhân gặp khó khăn do đại dịch.

z2225638667487-040b86517319ef7-1371-7764

Với năng lực tài chính mạnh mẽ cùng hệ sinh thái độc đáo được mở rộng bằng việc tiên phong các thương vụ M&A, trong những năm qua, HDBank đã lựa chọn tiếp cận và phục vụ khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp đến từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị. HDBank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc triển khai tích cực chương trình tín dụng Xanh, hỗ trợ phát triển các dự án năng lượng tái tạo và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo xu hướng 4.0. Các sản phẩm, dịch vụ này tiếp tục là lợi thế, sức bật riêng của HDBank để phát huy hiệu quả trong năm 2020.

Xác định chiến lược trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, SME và tiêu dùng, HDBank là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, thúc đẩy mô hình ngân hàng điện tử, số hoá các quy trình để hướng tới một ngân hàng số, không giấy tờ, đầu tư phát triển công nghệ, fintech để khai thác tối ưu hệ sinh thái cùng dữ liệu khách hàng quy mô lớn bậc nhất thị trường, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ có hàm lượng số hóa cao, hiện đại trên mobile banking, internet banking, và các lợi ích tối ưu trên HDBank Happy Digital Bank. Đặc biệt, HDBank là 1 trong 4 ngân hàng đầu tiên trên thị trường thực hiện định danh khách hàng trực tuyến (eKYC), mở ra cánh cửa phát triển dịch vụ ngân hàng số đa dạng, hiện đại, tiện lợi và an toàn. 

Trong bối cảnh ngành ngân hàng trên thế giới có những biến động, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhờ nền tảng vững vàng, sức bật vượt trội, duy trì đà tăng trưởng cao, HDBank đã tiếp tục được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s xếp hạng tín nhiệm mức B1 -Triển vọng ổn định. HDBank cũng được trao nhiều danh hiệu cao quý do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh: "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất 2020” do Asian Banking & Finance trao tặng; Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2020; top 10 doanh nghiệp niêm yết lớn có báo cáo thường niên xuất sắc nhất... Gần nhất, HDBank được tôn vinh là Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank vượt Covid-19, vươn lên hàng đầu thị trường về bán lẻ và SME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO