HDBank hợp tác toàn diện với Đại học Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM

Bích Ngọc| 08/04/2021 07:30

HDBank đã ký kết hợp tác toàn diện với ĐH Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM (Huflit) với mục tiêu tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của mỗi bên, đào tạo nguồn nhân lực gắn với nhu cầu của doanh nghiệp, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Theo đó, HDBank sẽ tạo điều kiện để sinh viên Huflit tham quan, kiến tập, thực tập, việc làm... phù hợp chuyên ngành; phối hợp tham gia giảng dạy đối với một số chương trình đào tạo của Huflit nhằm truyền tải các kiến thức, kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tiễn đến sinh viên, cử chuyên gia hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng đến các sinh viên, cũng như trao tặng học bổng cho sinh viên giỏi của trường.

HDBankHufflit3-3470-1617876334.jpg

HDBank thực hiện phỏng vấn hàng trăm các em sinh viên Huflit là ứng viên cho các cơ hội viêc làm và cơ hội thực tập sinh tại HDBank

Đồng thời, HDBank sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ và chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho CBNV, giảng viên, sinh viên; hỗ trợ sinh viên, giảng viên có những giao dịch tài chính tiện ích trên nền tảng Ngân hàng số hiện đại. 

Trường Huflit cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo nhu cầu ngân hàng cũng như thiết kế chương trình và phối hợp đào tạo nhân sự của doanh nghiệp theo mục tiêu đặt ra.

Song song đó, hai bên hợp tác nghiên cứu khoa học về ứng dụng công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, trong các lĩnh vực công nghệ; nông nghiệp kỹ thuật cao; nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng yêu cầu thị trường; khảo sát, đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ các bên đối với thị trường. 

Cũng tại Lễ ký kết, HDBank đã trao tặng 30 triệu đồng vào Quỹ học bổng của nhà trường. 

HDBankHuflit2-4350-1617876334.jpg

Tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Đoàn Duy Ái- Phó Tổng Giám đốc HDBank, đại diện Ban Lãnh đạo HDBank đã trao tặng 30 triệu đồng vào Quỹ học bổng của nhà trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank hợp tác toàn diện với Đại học Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO