HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu

Hoàng Dung| 24/07/2020 03:00

HDBank cung cấp giải pháp tài chính trọn gói cho các nhà thầu thi công xây dựng, M&E (cơ điện) và cung cấp thiết bị với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội, tỷ lệ tài trợ lên đến 100%.

HDB2-1633-1595608516.jpg

Trong xu hướng tái cơ cấu chuỗi cung ứng và sản xuất toàn cầu, với việc kiểm soát sớm dịch Covid-19 và tiếp tục ổn định, tăng trưởng kinh tế, mở rộng các Hiệp định đối tác thương mại song phương và đa phương, Việt Nam đang là điểm sáng thu hút vốn đầu tư quốc tế. Với định hướng tích cực cải thiện, hoàn thiện hạ tầng “lót ổ đón đại bàng”, chào đón các dòng vốn đa quốc gia và các nhà sản xuất, cung ứng đến đầu tư; song song thúc đẩy đầu tư công và tăng cường các nguồn lực để đưa nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng, các khối doanh nghiệp Nhà nước lẫn tư nhân đang có nhiều điều kiện để phục hồi, phát triển.

Góp sức đẩy nhanh quá trình nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng, phục hồi kinh tế và đồng hành hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp trong những dự án xây dựng, cơ điện, cung cấp thiết bị, đón xu hướng phát triển bình thường mới, HDBank tiếp tục “Chương trình Tài trợ cho các nhà thầu” với chính sách tài trợ trọn gói bao gồm bổ sung vốn lưu động, tài trợ thực hiện các gói thầu, bảo lãnh, phát hành L/C với nhiều ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh. 

HDBank áp dụng chính sách đa dạng tài sản bảo đảm, chấp nhận dùng chính dòng tiền và nguồn thu của gói thầu làm tài sản bảo đảm để tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp tiếp cận, hưởng gói tài trợ. Đối với nhà thầu có tài sản bảo đảm là bất động sản, tỷ lệ tài trợ lên đến 100%. Đối với nhà thầu có tài sản bảo đảm là nguồn thu của gói thầu, tỷ lệ tài trợ lên đến 85%.

nha-tha-u-8517-1595608517.jpg

Ngoài ra, các nhà thầu tham gia chương trình sẽ có thêm cơ hội mở rộng kinh doanh trên nền tảng quan hệ đối tác giữa HDBank và các chủ đầu tư lớn, các đối tác trong hệ sinh thái rộng lớn của HDBankk.

Nhiều lợi ích thiết thực khác cũng được HDBank tích hợp trong chương trình: Đối với sản phẩm bảo lãnh, HDBank phát hành bảo lãnh dự thầu không cần tài sản bảo đảm. Tỷ lệ ký quỹ bảo lãnh dự thầu chỉ từ 0%, thực hiện hợp đồng chỉ từ 0%-5%. Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng doanh nghiệp có thể sử dụng ứng dụng “Tính hạn mức và tài trợ dòng tiền cho nhà thầu” của HDBank. Với giao diện thân thiện trên Website và Mobile Banking, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách hàng cũng có thể nhập thông tin gói thầu vào phần mềm và dự phóng đươc hạn mức tín dụng mà HDBank dự kiến sẽ cấp, cũng như tiến độ giải ngân. 

Cùng kết quả được hiển thị ngay trên màn hình, hệ thống tự động của ứng dụng sẽ gửi thông báo và file excel các thông tin hợp đồng, số liệu tính toán qua email cho doanh nghiệp. Khách hàng có thể đăng ký thông tin và chuyển nhu cầu đến HDBank gần nhất. Đây là công cụ tính toán hạn mức chỉ duy nhất HDBank có trên thị trường hiện nay.

HDB1-5988-1595608517.jpg

Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank là một trong những ngân hàng có năng lực tài chính hàng đầu Việt Nam, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đầu tư và ứng dụng mạnh mẽ về công nghệ số và khác biệt trong định hướng kinh doanh với hệ sinh thái độc đáo, rộng lớn, sở hữu mạng lưới hơn 290 điểm giao dịch ngân hàng, 17.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam, 01 văn phòng đại diện tại Myanmar cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, hiện đại, phục vụ hàng triệu khách hàng. Với nhiều chương trình đa dạng hỗ trợ doanh nghiệp, trong 6 tháng cuối năm 2020, HDBank tiếp tục khai thác dư địa còn rộng trong tăng trưởng tín dụng để đồng hành cùng các khách hàng tổ chức, nhà thầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO