Havas Group ra mắt công ty dịch vụ truyền thông y tế Health & Red Havas

YN| 06/02/2021 00:56

Tiếp nối thành công của chuỗi dịch vụ truyền thông tích hợp của Havas Group Worldwide, Havas Group Việt Nam đã ra mắt Công ty Health & Red Havas nhằm phát triển chuyên sâu hơn nữa khối dịch vụ truyền thông y tế tại thị trường Việt Nam.

Havas Group ra mắt công ty dịch vụ truyền thông y tế Health & Red Havas

Health & Red Havas (HRH) trực thuộc mạng lưới truyền thông tích hợp Havas Group, sẽ đặt chuyên môn trong lĩnh vực y khoa với nội dung và dữ liệu lên hàng đầu để tối ưu khả năng truyền thông đa kênh, đa cấp độ; đồng thời phối hợp hiệu quả giữa thông tin liên quan đến y khoa và hành vi sử dụng trong thực tế giữa giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Havas Group cũng bổ nhiệm bà Sue Le - Tổng giám đốc Red Havas Việt Nam giữ vị trí Giám đốc Điều hành HRH từ tháng 1/2021. Bà Sue Le là một chuyên gia truyền thông tiếp thị tại Việt Nam với 17 năm kinh nghiệm trong ngành. Làm việc tại Havas Group trong hơn 10 năm qua, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí và góp phần mang lại thành công cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Là người có niềm đam mê và tâm huyết đặc biệt với lĩnh vực truyền thông y tế, bà Sue Le đã có rất nhiều năm đồng hành cùng các chiến lược truyền thông của những hãng dược lớn tại Việt Nam. Nhờ những thành tựu nổi bật được ghi nhận trong và ngoài tập đoàn, bà Sue Le là người Việt Nam duy nhất được được vinh danh trong Top 40 “Women to Watch” năm 2019 của Campaign Asia - tạp chí chuyên ngành truyền thông quảng cáo nổi tiếng khu vực châu Á.

Health & Red Havas hội đủ điều kiện để trở nên vượt trội trong lĩnh vực truyền thông y tế và dược phẩm nhờ có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong dịch vụ truyền thông chuyên biệt y - dược với sự đầu tư mạnh mẽ về mặt kiến thức y dược và đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, HRH khai thác mạng lưới tri thức toàn cầu của Havas hợp cùng sự hỗ trợ tổng lực từ Havas Media, Havas Creative, vì vậy HRH vượt trội trong việc phát triển các chiến lược truyền thông hiệu quả dựa trên dữ liệu và được thiết kế đặc biệt cho các kênh kỹ thuật số. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Havas Group ra mắt công ty dịch vụ truyền thông y tế Health & Red Havas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO