GrabKitchen - Mô hình “căn bếp trung tâm" đầu tiên tại Việt Nam

Ý Nhi| 10/10/2019 01:59

Grab vừa đưa mô hình GrabKitchen đi vào hoạt động sau một tháng thử nghiệm tại quận Thủ Đức (TP.HCM), quy tụ 12 thương hiệu nhà hàng, quán ăn được yêu thích trên nền tảng GrabFood. Với tính năng đặt nhiều đơn hàng GrabFood cùng lúc, khách hàng có thể đặt tối đa 4 đơn hàng từ 4 nhà hàng, quán ăn khác nhau, thay vì lần lượt đặt và chờ kết thúc từng đơn hàng như trước đây.

GrabKitchen - Mô hình “căn bếp trung tâm

Người dùng có thể dễ dàng đặt hàng các món ăn yêu thích một cách nhanh chóng, tiện lợi thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab. Hiện tại, các nhà hàng đang có mặt tại GrabKitchen bao gồm: Cơm văn phòng Rio; Bánh mì Pewpew; Say Coffee; Mộc Vị Quán; Gà nướng Ò Ó O; Mẹt tre bún đậu mắm tôm; Sinh tố dừa sáp; Otoké Chicken; Bún thịt nướng Anh Ba; Bánh cuốn Ba miền; Mì quảng 3 Anh Em; Tiệm ăn Chợ Lớn.

Với mô hình này, GrabKitchen mang đến cho các đối tác nhà hàng, quán ăn giải pháp tăng trưởng với chi phí và mức độ rủi ro thấp, đặc biệt hỗ trợ các đối tác có quy mô nhỏ và siêu nhỏ (MSMEs). GrabKitchen đầu tư mặt bằng, hỗ trợ địa điểm, từ đó tạo điều kiện cho các nhà hàng, quán ăn không ngừng nâng cao chất lượng món ngon. Thông qua GrabFood, các đối tác nhà hàng có thể tiếp cận với lượng dữ liệu người dùng mới bằng nền tảng trực tuyến, đặc biệt là ở những khu vực “đắc địa” với nhu cầu cao về từng món ăn cụ thể. Thông qua việc tối ưu hóa vận hành, GrabKitchen tạo điều kiện cho tài xế hoàn thành đơn nhanh hơn, từ đó nhận được nhiều đơn hàng hơn, tăng thu nhập của đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GrabKitchen - Mô hình “căn bếp trung tâm" đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO