Gojek ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại Việt Nam

Y.N| 06/08/2020 06:00

Kể từ 6g sáng 5/8, khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.

GoSend2-jpeg-3633-1596704626.jpg

Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Ứng dụng Gojek được thiết kế nhằm giảm bớt những trở ngại cho người dùng, và triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.

Các tính năng mới gồm “Home 4.0” - phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek, có giao diện đơn giản hơn, liền mạch hơn; và “Món ăn ưa thích và yêu thích nhất”, cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.

Screen-shot-Home-5148-1596704626.png

Các tính năng nâng cao khác bao gồm: “Chia sẻ hình ảnh”, cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng, “Chia sẻ hành trình chuyến đi”, cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện; và “Đặt nhiều đơn hàng đồng thời”, cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ. Có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Dịp này, Gojek giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1.000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15km tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời mời tất cả người dùng một thức uống miễn phí, trong khung từ 14g-17g tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood. Khách hàng còn có  các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 5/9. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gojek ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO