Giải thưởng VGA Awards 2020 - Kỷ nguyên mới, vì sự nghiệp golf trẻ

YN| 12/01/2021 08:55

Ngày 17/1/2021 tới đây, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Holding) sẽ tổ chức VGA Awards - sự kiện tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.

Giải thưởng VGA Awards 2020 - Kỷ nguyên mới, vì sự nghiệp golf trẻ

Tháng 1/2020, dưới sự bảo trợ của VGA, Công ty VGS Holding đã tổ chức sự kiện Vhandicap Awards để vinh danh các nhà tài trợ, các cá nhân và tập thể xuất sắc dựa trên những thống kê từ Vhandicap (hệ thống tính điểm cấp quốc gia). Đó là lần đầu tiên, một chương trình Gala tri ân những nhà tài trợ đã đồng hành cùng mùa giải nghiệp dư Quốc gia được tổ chức và cũng là lần đầu tiên, những chỉ số, đánh giá thông qua hệ thống VHandicap cũng được công bố và trao thưởng.

Kể từ năm 2021, sự kiện sẽ chính thức đổi tên thành “VGA Awards”, trở thành một trong những hoạt động vinh danh quy mô lớn, uy tín và quan trọng của Hiệp hội Golf Việt Nam và VGS, có ý nghĩa lớn trong việc thúc đẩy phong trào golf phát triển bền vững. 

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 17/1/2021 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ những gương mặt tiêu biểu, các tập thể có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2020. Trong bối cảnh đầy thử thách của năm 2020, lễ trao giải được tổ chức, cho thấy sự quan tâm của xã hội với sự phát triển của ngành công nghiệp golf nước nhà. Bên cạnh đó, hoạt động vinh danh và trao thưởng cũng thể hiện sự ghi nhận và khích lệ lớn lao đối với các cá nhân và tập thể đã tạo nên những kết quả vượt kì vọng trong năm vừa qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng VGA Awards 2020 - Kỷ nguyên mới, vì sự nghiệp golf trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO