Emirates tung ưu đãi một năm dành cho sinh viên và gia đình

Ngọc Yến| 17/09/2020 09:37

Emirates vừa tung ra chương trình ưu đãi mới dành cho sinh viên quốc tế, tạo điều kiện cho những hành khách này được gặp gỡ gia đình nhiều hơn, cũng như có cơ hội ngắm nhìn thế giới trong năm nay.

Emirates tung ưu đãi một năm dành cho sinh viên và gia đình

Bất kể là hành trình từ thành phố quê hương đến trường, hay những chuyến du ngoạn thế giới cùng bạn bè trong thời gian nghỉ học, những hành khách là sinh viên có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá vé đối với vé hạng phổ thông và hạng thương gia, được tặng thêm một kiện hành lý vào hạng mức hành lý hào phóng vốn có của Emirates và một lần thay đổi ngày giờ bay miễn phí trong thời hạn 7 ngày trước giờ khởi hành.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi này cũng được áp dụng đối với người thân và người đồng hành của những sinh viên này với điều kiện các hành khách đi cùng nhau trên một trong những lượt bay của hành trình.

Tương đồng với mục tiêu của Emirates nhằm kết nối con người và các điểm đến trên toàn cầu, hãng đưa ra ưu đãi đặc biệt này nhằm khuyến khích các bạn sinh viên trở nên năng động hơn để khám phá thế giới, đồng thời giúp họ có nhiều cơ hội về thăm gia đình với sự linh hoạt trong việc chỉnh sửa lịch trình nếu kế hoạch có thay đổi.

Để tận dụng ưu đãi này, hành khách cần đặt vé trước ngày 31/10/2020 và sử dụng mã đặt vé STUDENT. Tất cả vé phải thỏa mãn điều kiện lưu trú nhiều nhất là 12 tháng. Sinh viên có thể tích lũy dặm bay để đổi vé máy bay, nâng cấp hoặc nhận một loạt phần thưởng hấp dẫn khi đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết Emirates Skywards.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates tung ưu đãi một năm dành cho sinh viên và gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO