Emirates SkyCargo liên tục kết nối các điểm đến trên thế giới

Ngọc Yến| 29/07/2020 06:51

Từ tháng 4-6/2020, Emirates SkyCargo đã luôn hỗ trợ vận chuyển các mặt hàng cũng như đồ dùng thiết yếu tới cho từng người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trên toàn thế giới bằng cách khai thác hơn 10.000 chuyến bay vận chuyển hàng hóa tới các điểm đến trên sáu lục địa, bao gồm các chuyến bay theo lịch trình, các chuyến bay đặc biệt và các chuyến bay được thuê theo yêu cầu.

Emirates SkyCargo liên tục kết nối các điểm đến trên thế giới

Trong tháng 5 và tháng 6, Emirates SkyCargo đã khai thác trên mức trung bình với hơn 3.800 chuyến bay mỗi tháng, di chuyển tới hơn 100 điểm đến và trải dài khoảng 37 triệu km, tương đương với khoảng 50 chuyến bay tới mặt trăng và quay trở lại.

Tại Việt Nam, Emirates SkyCargo khai thác 2 chuyến bay chở hàng theo lịch trình mỗi tuần từ Hà Nội để giúp vận chuyển hàng hóa và vật tư y tế đến những nơi đang cần nhất. Ngoài ra, Emirates SkyCargo cũng sử dụng các tàu bay vận tải hành khách và vận tải hàng hóa nhỏ để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên thị trường với tần suất 8 chuyến mỗi tuần từ sân bay Nội Bài và 4 chuyến mỗi tuần từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mạng lưới cũng như lịch trình các chuyến bay, vui lòng truy cập https://www.skycargo.com/services-alerts/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates SkyCargo liên tục kết nối các điểm đến trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO