Emirates ra mắt cổng thông tin dành cho đối tác

Ngọc Yến| 31/07/2020 08:30

Hãng hàng không Emirates giới thiệu cổng thông tin trực tuyến hiện đại hoàn toàn mới, nhằm phục vụ các đối tác thương mại du lịch trên toàn thế giới.

Emirates ra mắt cổng thông tin dành cho đối tác

Cổng thông tin đối tác của Emirates được thiết kế dành riêng cho từng thị trường cũng như từng đối tác để phục vụ cho môi trường và nhu cầu kinh doanh riêng của họ. Đây cũng là nơi duy nhất mà các đối tác trong ngành có thể tiếp cận nhanh chóng và an toàn bộ thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và chính sách mới nhất của Emirates, cũng như nhận hỗ trợ kỹ thuật. 

Cổng thông tin này cũng cung cấp một loạt tính năng bao gồm các công cụ tự phục vụ và hỗ trợ, tự động hóa sẵn có các quy trình kinh doanh, tất cả nhằm mục đích mang lại hiệu quả cho các đối tác du lịch, cũng như cung cấp sự minh bạch và rõ ràng về tình trạng giao dịch.

Ông Adnan Kazim - Giám đốc Thương mại của Emirates cho biết: “Thông qua cổng thông tin đối tác của Emirates, cùng với sự hỗ trợ từ phía các chuyên gia thuộc các nhóm thương mại trên khắp thế giới, chúng tôi mong muốn cung cấp sự linh hoạt chưa từng có và trao quyền cho các đối tác du lịch của Emirates, giúp họ có được sự tự tin trong việc cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình và phát triển hơn nữa cùng Emirates”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates ra mắt cổng thông tin dành cho đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO