Emirates phục vụ 500.000 suất ăn Giáng sinh trên bầu trời

Ngọc yến| 13/12/2019 08:28

Hãng đã chuẩn bị sẵn sàng 500.000 suất ăn Giáng sinh để phục vụ cho hành khách ở tất cả hạng ghế trên các chuyến bay từ ngày 9-31/12/2019.

Emirates phục vụ 500.000 suất ăn Giáng sinh trên bầu trời

Theo đó, hành khách bay từ Dubai đến một số điểm tại Úc, New Zealand, Vương quốc Anh, châu Âu, Mỹ, Nam Phi và Philippines sẽ có thể khởi đầu mùa lễ hội sôi động này với hương vị Giáng sinh đặc biệt do Emirates chuẩn bị riêng trên các chuyến bay.

Hành khách tại khoang phổ thông sẽ được thưởng thức suất ăn Giáng sinh đặc biệt với thịt gà tây ăn kèm khoai tây nghiền, đậu xanh, cà rốt baby, sốt nam việt quất được chế biến bởi các đầu bếp danh tiếng từng giành giải thưởng của Emirates. Đối với món tráng miệng, Emirates sẽ mang đến cho hành khách hương vị khó quên với bánh mousse chocolate sữa được phủ bởi các hạt chocolate được trang trí theo không khí lễ hội.

Tại khoang hạng nhất và hạng thương gia, hành khách sẽ được thưởng thức món ức gà tây quay nhồi mơ, khoai tây nướng với mầm cải Brussels sốt kem béo ngậy đi kèm thịt gà tây xông khói và sốt nam việt quất. Emirates cũng đặc biệt chuẩn bị món tráng miệng với các loại đồ ngọt đặc trưng cho mùa lễ hội như bánh chocolate hình ông già Noel hay bánh chocolate gừng.

Hanh-khach-khoang-hang-Nhat-va-1193-6109

Trên các chuyến bay Emirates A380, tại khoang hạng nhất và hạng thương gia, Emirates sẽ mang đến cho hành khách không khí Giáng sinh đặc trưng ngay tại phòng chờ trên máy bay với những ly rượu Santa’s Amarula Spiced Cocktail phiên bản giới hạn, bánh nướng thịt băm và các món ngọt đặc biệt như bánh quy vị gừng hình người tuyết, chocolate truffle vị chocolate trắng, nam việt quất và dừa.

Tại tất cả phòng suite trên khoang hạng nhất, thực đơn đặc biệt cũng sẽ được thay đổi để phục vụ cho mùa lễ hội với Butlers Chocolate và Orange Bar, Gingerbread popcorn, Lakrids Salted Caramel liquorice và chocolate cùng với gà tây nướng nhồi gia vị giòn tan.

Trong suốt mùa lễ hội, hành khách có thể thỏa sức thưởng thức các loại đồ uống được chuẩn bị riêng cho những chuyến bay trong dịp Giáng sinh. Emirates đã đặc biệt lựa chọn những ly vang và sâm-banh thượng hạng nhất để phục vụ hành khách. Ngoài ra, Emirates cũng bổ sung thêm hàng loạt lựa chọn rượu mạnh được đặt hàng riêng để phục vụ mọi hạng bay với các nhãn hiệu whisky, cognac, gin, vodka và rượu mùi, bao gồm những dòng rượu “độc - lạ” được chế biến thủ công cho tới những tên tuổi trứ danh được nhiều người yêu thích như cognac Hennessy, trong đó có cả Hennessy Paradis độc quyền dành cho khoang hạng nhất.

Các hành khách nhỏ tuổi trên tất cả các khoang sẽ được thưởng thức bữa tối với món gà tây được chuẩn bị đặc biệt dành cho dịp lễ hội này. Emirates sẽ mang đến cho các hành khách nhí sự bất ngờ thú vị với món bánh quy chocolate hình ông già tuyết trong các bữa trưa và tối. Tại khoang hạng nhất, các bé sẽ được chiêu đãi với món chocolate nóng chảy kèm kẹo dẻo Marshmallow và bánh quy hình ngôi sao.

Các hành khách nhí còn được thỏa thích lựa chọn một trong số các đồ chơi Fly With Me Animal phiên bản giới hạn của Emirates với ông già tuyết Lumi trong suốt chuyến bay tháng 12. Những món đồ chơi đáng yêu này sẽ là người đồng hành siêu dễ thương cho các bé. Ngoài ra, khung ảnh giấy Polaroid phiên bản giới hạn cũng sẽ có mặt trên tất cả chuyến bay dành cho cả trẻ em và người lớn.

Emirates-se-mang-den-cho-cac-h-3851-1723
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates phục vụ 500.000 suất ăn Giáng sinh trên bầu trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO