Eco Green Saigon công bố chính sách bán hàng hấp dẫn

Hoàng Dung| 27/06/2019 08:47

Chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn cho các khách hàng mua nhà dự án này. Theo đó, khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ (từ 700 triệu đến khoảng 1 tỷ đồng) đã có thể sở hữu căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, liền kề Phú Mỹ Hưng và được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận thông báo giao nhà.

Chỉ thanh toán 30% giá trị đã sở hữu được căn hộ cao cấp.

Để có ngay một lúc vài tỷ đồng sở hữu một căn hộ vị trí trung tâm, đi lại thuận tiện, chất lượng tốt và môi trường sống xanh, trong lành với đầy đủ tiện ích là điều rất khó thực hiện của nhiều khách hàng lựa chọn mua nhà. Nhất là trong bối cảnh tài chính có hạn nhưng chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, các tiêu chí lựa chọn nơi an cư ngày càng kỹ lưỡng.

eco-1-3971-1561605056.jpg

Eco Green Saigon (quận 7, TP.HCM) hút khách với chính sách bán hàng hấp dẫn

Thấu hiểu được nhu cầu đó, chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn đã đưa ra nhiều chính sách thanh toán tối ưu cho dự án Eco Green Saigon. Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ cho đến khi thông báo bàn giao căn hộ sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 100% chi phí lãi vay kể từ khi ngân hàng giải ngân. Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán bằng vốn tự có, không vay ngân hàng, sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị căn hộ. Ngoài ra, những khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh 95% giá trị căn hộ ngay trong lần thanh toán đầu tiên sẽ được hưởng mức chiết khấu 7% cho các căn hộ tại tòa M2. Đây quả thực là một tin vui đối với cả khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc để đầu tư.

Tại sao nên lựa chọn Eco Green Saigon?

Tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp có diện tích 14,36ha. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 2 và các quận huyện khác của thành phố thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm…

eco-2-4158-1561605056.jpg

Từ mỗi căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt ra khoảng xanh mênh mông mát mắt của công viên nội khu Eco Green Central Park và công viên Hương Tràm

Bên cạnh việc thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích ngoại khu đang được đầu tư đồng bộ của quận 7, Eco Green Saigon cũng được chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn ưu ái trang bị hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân như trường mầm non quốc tế Nhật Bản, trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp, nhà hàng, cafe, bể bơi, phòng gym, spa, vườn nướng BBQ, trung tâm sự kiện, khu vui chơi cho người lớn và trẻ em ngoài trời... Với công viên nội khu rộng 3,5ha và công viên Hương Tràm liền kề rộng tới 22ha, Eco Green Saigon không chỉ là khu phức hợp có quy mô lớn nhất khu Nam mà còn là dự án hiếm hoi tại nội đô sở hữu hệ sinh thái trong lành với hệ thống cây xanh, mặt nước đa dạng, rộng lớn. 

ec0-3-1767-1561605056.jpg

Mỗi căn hộ tại Eco Green Saigon được trang bị gói nội thất bàn giao đẳng cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Các căn hộ tại Eco Green Saigon có diện tích linh hoạt từ 44-95m2, bố trí 2-3 phòng ngủ, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Với điểm nhấn đặc biệt là thiết kế tòa nhà độc đáo hình cánh quạt gió, các căn hộ tại Eco Green Saigon phần lớn là căn góc với hai mặt thoáng và tầm view rộng mở. Thiết kế thông minh, tối ưu công năng và diện tích sử dụng giúp cho mỗi căn hộ tại đây luôn thông thoáng, ngập tràn nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, các căn hộ tại dự án đều được chủ đầu tư “mạnh tay” trang bị đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Duravit, Hansgrohe, Grohe, Teka... Do đó, khi lựa chọn Eco Green Saigon, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “xách vali về ở” và hưởng thụ cuộc sống sang trọng, hiện đại nhất, ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Với hệ thống điểm cộng ưu việt như vị trí, tiện ích, chất lượng, bên cạnh là chủ đầu tư và đơn vị thi công uy tín, dự án đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tổ ấm lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Với giá bán hợp lý và chính sách thanh toán tối ưu, mơ ước sở hữu một căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố của các gia đình trẻ chắc chắn không còn là chuyện khó khi lựa chọn làm cư dân tại Eco Green Saigon.

Sự kiện “Lễ giới thiệu tòa M2 và công bố quỹ học bổng Eco Bright dự án Eco Green Saigon” diễn ra vào lúc 7g30 - 12g00 ngày 7/7/2019 tại Văn phòng bán hàng dự án Eco Green Saigon, mặt tiền Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM.

Tại sự kiện, Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ đưa ra chương trình ưu đãi “Tậu nhà sang, rước thêm vàng”. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng:

✨01 Giải Đặc biệt: 05 cây vàng trị giá 182,5 triệu đồng.

✨01 Giải Nhất: 02 cây vàng trị giá 73 triệu đồng.

✨02 Giải Nhì: 01 cây vàng trị giá 36,5 triệu đồng. 

✨04 Giải Ba: 06 chỉ vàng trị giá 22 triệu đồng. 

✨07 Giải Khuyến khích: 03 chỉ vàng trị giá 11 triệu đồng.

Để tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ:

☎️ Starlandlink: 0941567777

☎️ Phát Hưng: 0937156969 

☎️ DKRA: 0917795005 

Tìm hiểu thêm về dự án: http://eco-greensaigon.com.vn/  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eco Green Saigon công bố chính sách bán hàng hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO