Dịch vụ giao hoa tươi trong vòng 4 giờ

YN| 17/10/2019 01:19

Lazada hợp tác với Dalat Hasfarm mở gian hàng và triển khai dịch vụ giao hoa tươi trong vòng 4 giờ trên Lazada giúp người tiêu dùng dễ dàng đặt mua và nhận hoa chỉ với vài thao tác đơn giản.

Dịch vụ giao hoa tươi trong vòng 4 giờ

Để đáp ứng được tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam, ngoài vấn đề đa dạng về hàng hóa, dịch vụ và tốc độ giao hàng cũng là một yếu tố quan trọng mà các sàn TMĐT đang tích cực đầu tư. Đó chính là lí do Lazada liên tục phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh và cao cấp thông qua Lazada Marketplace - dịch vụ P2P (Point-to-Point) trong vòng 2-4 giờ với các đối tác chọn lọc tại TP.HCM và Hà Nội.

Hiện có gần 200 gian hàng đủ điều kiện tham gia chương trình giao hàng hoả tốc này, đa phần là các mặt hàng tiêu dùng nhanh như đồ uống, thời trang, bỉm sữa. Lazada đang tiếp tục phát triển dịch vụ giao hàng nhanh, mở rộng đến nhiều ngành hàng mới. Hiện tại, Lazada là một trong những nền tảng TMĐT đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hoa cho Dalat Hasfarm.

Theo đại diện Dalat Hasfarm, chỉ sau vài ngày thử nghiệm vào đầu tháng 10/2019 thì đơn vị đã đón nhận nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đặc biệt, các thao tác để đặt hàng trên Lazada rất đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện việc mua hàng hơn. Do đó, Dalat Hasfarm đã quyết định chính thức vận hành gian hàng chính hãng trên Lazada từ ngày 18/10/2019, hướng đến phục vụ nhu cầu đặt hoa tăng mạnh vào những dịp lễ cuối năm. Trong dịp khai trương gian hàng lần này, Dalat Hasfarm sẽ tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 15-30%. Đại diện của Dalat Hasfarm cũng hy vọng việc hợp tác với Lazada lần này sẽ giúp tăng doanh số bán hàng trực tuyến lên 500% trong ba tháng cuối năm 2019. Được biết, Lazada cũng đang mở rộng triển khai dịch vụ giao hàng hỏa tốc trong 4 giờ cho các sản phẩm cồng kềnh có cân nặng dưới 15kg, giúp khách hàng mua sản phẩm có kích thước lớn vẫn có thể nhận hàng trong ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ giao hoa tươi trong vòng 4 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO