Đại tiệc sao Michelin mừng mùa giải La Liga tại The Reverie Saigon

Hoàng Dung| 07/09/2019 00:35

Từ ngày 19-22/9/2019, chào đón mùa giải La Liga mới, nhà hàng Café Cardinal và The Long @ Times Square của khách sạn The Reverie Saigon sẽ giới thiệu đến thực khách sành điệu những món ăn tinh hoa và rượu vang hảo hạng của đất nước Tây Ban Nha.

Đại tiệc sao Michelin mừng mùa giải La Liga tại The Reverie Saigon

Tại nhà hàng Café Cardinal, bếp trưởng Rafael Centeno và hai bếp phó Ines Abril và Daniel Alonso đến từ Maruja Limon, nhà hàng đạt sao Michelin ở thành phố Vigo, Tây Ban Nha sẽ mang đến chương trình Lo Mejor de la Gastronomia Espanola (Tuyệt đỉnh Ẩm thực Tây Ban Nha) với hương vị Tây Ban Nha đích thực trong thực đơn tiệc tối thứ sáu món tinh tuyển đầy quyến rũ.

Rafael Centeno đã trở thành đầu bếp chuyên nghiệp do tự học hỏi, ông trở thành đầu bếp duy nhất trong toàn thành phố đạt sao Michelin danh giá. Ông cũng từng được vinh danh trong danh sách 100 đầu bếp xuất sắc nhất Tây Ban Nha của Lo Mejor de la Gastronomia, cẩm nang ẩm thực uy tín nhất Tây Ban Nha.

Tiệc tối ẩm thực đỉnh cao phong cách Tây Ban Nha tại Café Cardinal lần này có giá 2.088.000++ VND, hoặc 3.288.000++ VND phục vụ kèm các loại rượu vang Tây Ban Nha thượng hạng.

Bên cạnh đó, tại nhà hàng The Long @ Times Square, không khí lễ hội sẽ thật sôi nổi với chương trình La Liga Kick Off (Khởi động Giải La Liga). Mừng mùa giải mới với phần trình diễn nhạc Flamenco sống động, vui nhộn, cùng thưởng thức hương vị Tây Ban Nha qua những cốc bia, ly rượu vang và các món tapas (món khai vị, món ăn chơi trong ẩm thực Tây Ban Nha) tuyển chọn do chính bếp trưởng hai sao Michelin Fran Martinez và hai bậc thầy tapas Ager Uriguen và David Perez thực hiện.

THE-LONG-TIMES-SQUARE-TWO-STAR-7026-6828

Bếp trưởng Fran Martinez khi mới 15 tuổi đã rời quê nhà đến học nghề bếp tại Santa Coloma de Gramenet, thành phố Barcelona. Hiện nay, nhà hàng Maralba của ông được công nhận là một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu Tây Ban Nha.

Mỗi tối trong suốt thời gian diễn ra chương trình, The Long @ Times Square sẽ phục vụ 8-10 món tapas, mỗi món đại diện cho một đội tuyển thi đấu tại giải La Liga và phong cách ẩm thực của thành phố đó. Ví dụ như Barcelona có món thịt bò Tây Ban Nha hầm với nấm rừng, trong khi Real Madrid với hương vị đặc trưng món thịt heo Tây Ban Nha dùng kèm xốt cà tím…

Ông James Young - Phó tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC (công ty quản lý khách sạn The Reverie Saigon) cho biết, The Reverie Saigon rất vinh dự được chào đón cùng lúc nhiều đầu bếp danh tiếng thế giới như thế. “Trong nhiều năm qua, Tây Ban Nha được biết đến là một trong những quốc gia có nhiều sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực. Vì vậy chúng tôi rất phấn khích khi có thể đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa của đất nước này trong một sự kiện vô cùng hứng khởi”, ông chia sẻ.

The Reverie Saigon

Tòa nhà Times Square 

22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

ĐT: (028) 3823 6688 

www.thereveriesaigon.com

www.facebook.com/thereveriesaigon

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại tiệc sao Michelin mừng mùa giải La Liga tại The Reverie Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO