Dạ tiệc của Nhà Bông 2019

Ngọc Yến| 28/12/2019 09:32

Để đánh dấu bước phát triển vượt bậc, đồng thời tri ân đến toàn thể khách hàng và các thành viên Nhà Bông, Bông Spa đã tổ chức đêm tiệc đặc biệt Lady Night 2019 với chương trình ý nghĩa cùng hàng loạt tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Dạ tiệc của Nhà Bông 2019

Đây là hoạt động thường niên tại Nhà Bông, là cơ hội để các thành viên nhìn lại những thành tích đã đạt được, chia sẻ tâm tư tình cảm của bản thân trong một năm đầy nhiệt huyết. Toàn thể Bông Spa cháy hết mình như lời chào đẹp nhất khép lại năm 2019.

Đồng thời, cũng là sân chơi để phát triển và tôn vinh giá trị bản thân, định hình phong cách cá nhân, giúp tập thể gắn kết hiểu nhau hơn và cùng nhau cống hiến đưa công ty lên một tầm cao mới trong năm 2020. Khách hàng mãn nhãn với rất nhiều tiết mục do chính các nàng Bông dày công dàn dựng, tập luyện và thể hiện như những nghệ sĩ chuyên nghiệp thực thụ trên các sân khấu lớn. Những tiết mục đa dạng từ hài kịch, hát, múa cổ truyền đến nhảy hiện đại. Tiết mục nào cũng cảm xúc và hoành tráng bất ngờ.

Thường xuyên có những hoạt động hướng đến khách hàng, nhân viên và cộng đồng có lẽ là lý do vì sao Bông Spa có vị trí vô cùng đặc biệt, luôn là điểm hẹn làm đẹp và thư giãn thiên nhiên hàng đầu trong lòng của hàng triệu khách hàng yêu mến Bông Spa. Đem đến cho bạn những trải nghiệm spa tuyệt diệu bằng món quà quý giá mẹ thiên nhiên trao tặng là những gì Nhà Bông theo đuổi bằng tất cả sự tử tế từ sâu trong tim mình.

IMG-8524-6379-1577352501.jpg

Bông không nhận tiền tip để đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối khi bạn ghé thăm và làm đẹp tại Bông.

Bông Spa đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn và gia đình.

Mỗi ngày Bông tiếp đón và phục vụ hàng trăm khách hàng yêu làm đẹp và thư giãn. 

Đặc biệt, Bông Spa là điểm hẹn làm đẹp được các ngôi sao nổi tiếng tin cậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp thiên nhiên cao cấp để có những giây phút làm đẹp và thư giãn tuyệt vời cùng người thân, hãy mở cánh cửa đến với thiên đường Spa Nhà Bông. Những trải nghiệm tuyệt vời, tinh tế và đặc biệt nhất đang chờ đón bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dạ tiệc của Nhà Bông 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO