Cửa hàng trang trí nội thất Thái Công có mặt tại khách sạn Caravelle Saigon

YN| 18/03/2022 05:49

Công ty Thái Công ra mắt cửa hàng trang trí nội thất Thái Công tại Khách sạn Caravelle Saigon, Quận 1, TPHCM. Cửa hàng được bố trí ngay mặt tiền sảnh chính của Khách sạn Caravelle Saigon.

Cửa hàng trang trí nội thất Thái Công có mặt tại khách sạn Caravelle Saigon

Được thiết kế tinh tế từ trần, tường, sàn, hệ thống ánh sáng cho đến mùi hương; kết hợp với những nội thất và phụ kiện trang trí đặc sắc và quý giá từ châu Âu, cửa hàng mang đến cho người xem cảm giác lộng lẫy và sang trọng như bước vào một cửa hàng trang sức xa xỉ trên một con phố thời trang của New York hay Paris.

Những phụ kiện và đồ trang trí tại đây được chế tác tinh xảo từ những nhà sản xuất uy tín của Châu Âu, được giám tuyển trực tiếp bởi Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công. Một số sản phẩm nổi bật có thể kế đến như: đèn chùm pha lê Saint Louis (Pháp, 1586); ly, tách, chân nến pha lê của Baccarat (Pháp, 1764); nến thơm và nước hoa Cire Trvdon (Pháp, 1643); dao, nĩa, muỗng (flatware) của Christofle; chén, dĩa, bình hoa sứ Fürstenberg (Đức, 1747);…cùng nhiều sản phẩm nội thất đặc sắc từ những nhà chế tác truyền thống có lịch sử hàng trăm năm từ nhiều vùng của Pháp, Ý.

TC-and-GM-2-3895-1647593243.jpg

“Thái Công mong muốn đánh thức nhu cầu của những người có thể đang mang đồng hồ, thời trang rất đẹp, đi xe rất đẹp nhưng mà chưa có dịp hoặc chưa có thời gian xem qua những đồ nội thất thuộc phân khúc đắt giá nhất. Có thể khi nhìn thấy, ban đầu, họ có thể hơi ngạc nhiên và hỏi có những đồ nội thất đắt đến vậy sao, nhưng nếu nhìn kỹ, với những người đã có kinh nghiệm dùng trang sức, thời trang sang trọng, chắc chắn sẽ nhìn ra vẻ đẹp và chất lượng của những đồ nội thất ở đây. Một không gian sang trọng không thể thiếu đồ nội thất quý giá. Vì nó cũng là một phần trong cuộc sống và văn hóa của giới thượng lưu” - NTK Nội thất Quách Thái Công cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cửa hàng trang trí nội thất Thái Công có mặt tại khách sạn Caravelle Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO