Công ty TNHH TM DV Linh San: 12 năm phát triển vượt trội

T.A| 18/05/2023 08:53

Thành lập năm 2010, công ty TNHH TM DV Linh San trải qua 12 năm hình thành và phát triển với nhiều cảm xúc, kỷ niệm.

Hiện tại, Linh San lột xác với diện mạo chuyên nghiệp hơn, hình hài rõ nét hơn, với những bước đi mạnh mẽ hơn.

Mang theo nhiệt huyết, năng lượng tuổi trẻ, tinh thần phụng sự để đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn liên quan thuế, kế toán, qua 12 năm, công ty Linh San không ngừng đổi mới, phát triển, hoàn thiện hơn chất lượng các dịch vụ cung cấp.

Công ty Linh San được thành lập bởi các kế toán trưởng, giám đốc tài chính và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty hướng đến việc đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển kinh doanh và cam kết về chất lượng dịch vụ, giúp doanh nghiệp hiểu rõ quy định pháp luật về thuế, giảm thiểu rủi ro trong sai sót kế toán, quản trị tốt tài chính doanh nghiệp nhằm gia tăng tỷ suất lợi nhuận cho doanh nghiệp.

-4011-1684318387.jpg

Linh San hỗ trợ doanh nghiệp trong những vấn đề liên quan đến thuế

Được biết, công ty Linh San thường xuyên tham gia các chương trình Café với doanh nhân Tân Phú nhằm giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng xoay quanh các chính sách mới và nhờ sự tham vấn ý kiến trực tiếp từ đại diện Chi cục thuế quận Tân Phú. Qua sự phối hợp này, công ty Linh San có thêm sự tự tin và tính chủ động trong việc giải đáp các vướng mắc và cập nhật thông tin chính sách thuế mới, chính xác cho khách hàng.

Địa chỉ: 46 Đường C18, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028.73077.770

Email: tuvanthue@linhsan.com

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH TM DV Linh San: 12 năm phát triển vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO