CMC được vinh danh là công ty có môi trường làm việc tốt tại châu Á

H.Anh| 03/07/2020 02:09

Tạp chí Nhân sự HR Asia vừa đánh giá và công nhận Tập đoàn Công nghệ CMC là một trong hơn 60 doanh nghiệp xuất sắc tại Việt Nam giành giải thưởng những nơi làm việc tốt Châu Á 2020.

CMC được vinh danh là công ty có môi trường làm việc tốt tại châu Á

CMC đã vượt qua 3 vòng đánh giá để được vinh danh là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á 2020

Giải thưởng đã được tổ chức tại nhiều quốc gia trong khu vực như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia và từ năm 2018 là Việt Nam.

Tiêu chí của giải thưởng là đánh giá văn hóa doanh nghiệp cũng như sự gắn kết và sự hài lòng trong công việc. Để được vinh danh "Những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020", doanh nghiệp phải vượt qua 3 vòng đánh giá của ban tổ chức gồm:

- Vòng 1: Nghiên cứu độc lập của HR Asia về môi trường làm việc của công ty thông qua thông tin trên các phương tiện truyền thông, báo chí và quan điểm của các chuyên gia trong ngành.

Vòng 2: Khảo sát mức độ gắn kết của cán bộ nhân viên với công ty.

Vòng 3: Tham quan công ty, phỏng vấn ban lãnh đạo và đánh giá mức độ hiệu quả của những chính sách và chiến lược nhân sự bền vững của công ty.

Từ trái sang phải: Ông Đinh Tuấn Trung, bà Trần Thị Hoài Phương, bà Nguyễn Diệu Anh, ông Đặng Thế Tài đại diện Tập đoàn CMC tham dự lễ trao giải

Từ trái sang phải: ông Đinh Tuấn Trung, bà Trần Thị Hoài Phương, bà Nguyễn Diệu Anh, ông Đặng Thế Tài đại diện Tập đoàn CMC tham dự lễ trao giải

Sau quá trình đánh giá, so sánh kết quả trên tổng thể 378 công ty tại Việt Nam đăng ký tham gia giải thưởng, CMC vinh dự được HR Asia bình chọn là một trong hơn 60 doanh nghiệp đạt giải HR Asia Best Companies To Work For In Asia. Được biết, những công ty đạt giải HR Asia Awards đều là các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC được vinh danh là công ty có môi trường làm việc tốt tại châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO