Chương trình hội nghị khách hàng Sharp 2022

YN| 26/07/2022 08:18

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.

Chương trình hội nghị khách hàng Sharp 2022

Đồng thời, hội nghị khách hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình.

Chương trình vừa diễn ra tại TP.HCM và tiếp tục ngày 9/8/2022 tại Khách sạn Melia - Hà Nội. Để hiện thực hóa sứ mệnh này, Tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion - giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

Tại Việt Nam, Sharp mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng. Nổi bật là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp được bình chọn là "Thương hiệu máy lọc khí xuất sắc nhất" tại Tech Award vào tháng 1/2021 và máy điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí.

-4916-1658745400.jpg

Ngoài ra, Sharp còn vinh dự đạt danh hiệu "Zing Best Choice Award" cho hai hạng mục máy lọc khí 2020 và máy lạnh diệt khuẩn 2021 được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn của Sharp cũng bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam) được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn ưu việt, giúp thực phẩm luôn được giữ trọn tươi ngon dinh dưỡng.

Sharp cũng ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình hội nghị khách hàng Sharp 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO