Ba điểm khác biệt trong khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) của FSB, Đại Học FPT

Bích Ngọc| 23/04/2021 06:00

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại Học FPT chính thức trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á của Đại học Michigan, Hoa Kỳ, độc quyền khai thác chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)" và cấp chứng chỉ Quốc tế tại Việt Nam.

FSB-baner-png-4837-1619167190.jpg

Trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, quản trị về trải nghiệm khách hàng không còn thuần tuý như những giai đoạn trước đó, mà đã trở thành một trong những vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Thấu hiểu những biến động trong hành vi người dùng và tầm quan trọng của việc thu hút và giữ chân khách hàng, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT tự hào trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á, kết hợp cùng Michigan State University (MSU) độc quyền khai thác khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) tại Việt Nam.

Khóa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” được giới chuyên môn đánh giá cao về tính ứng dụng với kiến thức được chuẩn hoá quốc tế, cùng tính thực tiễn cao từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực này. 

Với 8 buổi học được thiết kế tinh gọn, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức được cập nhật mới nhất. Khóa học giúp doanh nghiệp hiểu rõ bản chất và giá trị của “Trải nghiệm khách hàng”, thấu hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc và niềm tin thương hiệu đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng và nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Đặc biệt, không chỉ cung cấp kiến thức trên giáo trình, khoá học còn lồng ghép các hoạt động mở rộng như phân tích Case Study doanh nghiệp Việt Nam, Field Trip, Vip Business Lunch, giúp học viên gia tăng cơ hội networking, hiểu sâu và ứng dụng tối đa kiến thức truyền đạt. 

Hybrid Learning giúp học viên xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý

Hybrid Learning giúp học viên xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý

Điểm khác biệt thứ hai,  khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng - CXM" được triển khai theo hình thức Hybrid Learning khi kết hợp dạy và học online - offline. Học viên tham gia khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi Tiến sĩ Tom Dewitt - Giảng viên Michigan State University, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan” và Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III - nguyên Giám đốc Nghiên cứu “Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ (ACSI), cùng với các chuyên gia đồng giảng của FSB đóng vai trò cố vấn chuyên môn trực tiếp trên lớp - tại tất cả các buổi học. Với hình thức triển khai này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB mong muốn mang lại những đột phá về hiệu quả đào tạo, xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý, giúp các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt kiến thức hiện đại, tiếp cận trực tiếp xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới.

Học viên tham gia khoá học sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi Tiến sĩ Tom Dewitt - Giảng viên tại Michigan State University, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan”

Học viên tham gia khoá học sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi Tiến sĩ Tom Dewitt - Giảng viên tại Michigan State University, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan”

Ưu điểm thứ ba là sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ Đại học Michigan - một trong những ngôi trường nổi tiếng danh giá tại Mỹ. 

“Quản trị trải nghiệm khách hàng - CXM” là chương trình đào tạo đầu tiên trong năm 2021 đánh dấu cho sự khởi đầu của một phiên bản FSB mới: Chất lượng hơn, đẳng cấp hơn.

Không chỉ mang đến trải nghiệm môi trường học tập tại cơ sở và trang thiết bị hiện đại, FSB sẽ là đơn vị tiên phong trong công cuộc mở rộng đa kênh, ứng dụng cả khoa học công nghệ và yếu tố con người để cá thể hoá trải nghiệm học tập nhằm hướng đến tinh hoa chất lượng giảng dạy” - ông Hà Nguyên, Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB chia sẻ.

Ông Hà Nguyên - Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB

Ông Hà Nguyên - Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về quản trị tổ chức và doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO... cùng các khóa đào tạo doanh nghiệp khác. Học viên của FSB hiện  là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam; xếp hạng 24 trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars đánh giá đạt chuẩn 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy (Teaching) đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation - một trong 2 tổ chức kiểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay) kiểm định chất lượng (Accredited).

Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc Trường Đại học FPT)

Đăng ký tìm hiểu khoá học tại: http://fpub.fsb.edu.vn/cxm

Website: http://fsb.edu.vn/

Số điện thoại: 024 6287 1628

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba điểm khác biệt trong khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) của FSB, Đại Học FPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO