Atalink: Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng

T.A| 18/05/2023 08:59

Atalink cung cấp giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, giúp tối ưu các nguồn lực dựa trên đặc thù kinh doanh, nhằm nâng cao giá trị doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Atalink: Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng

Giải pháp quản lý đơn bán hàng dành riêng cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam do Atalink cung cấp giúp đảm bảo thông tin đơn hàng được cập nhật tức thời giữa các phòng ban và với khách hàng. Giải pháp của Atalink giúp doanh nghiệp quản lý đơn bán hàng theo thời gian thực và có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi, gồm cả hai phiên bản sử dụng trên máy tính và ứng dụng điện thoại. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng tăng 15% năng suất đội ngũ kinh doanh và 20% doanh số bán hàng. 

Giải pháp quản lý kho hiệu quả thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp thương mại và sản xuất B2B, giúp tối ưu vòng quay hàng tồn kho, kiểm soát hạn sử dụng của sản phẩm trong kho và định mức tồn kho. Cấp quản lý hoàn toàn chủ động theo dõi toàn diện quá trình luân chuyển hàng hóa và đưa ra các quyết định dự báo tồn kho chính xác dựa trên dữ liệu được cập nhật tức thời theo thời gian thực.

-1914-1684316756.jpg

Atalink cung cấp các giải pháp quản trị chuỗi cung ứng

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội của từng gói sản phẩm, doanh nghiệp triển khai giải pháp Atalink được tận hưởng không giới hạn các tiện ích hỗ trợ khác từ Atalink, bao gồm kết nối với hơn 14.000 doanh nghiệp khác tại Việt nam và tham gia mạng lưới với hàng ngàn nhà cung cấp uy tín, cũng như truy cập danh mục hàng trăm ngàn sản phẩm được chuẩn hóa sẵn có trên hệ thống. 

Email: contact@atalink.vn

Hotline: 1800 555 540

Doanh nghiệp đăng ký trải nghiệm giải pháp miễn phí tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Atalink: Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO