AhaMove tung ra sản phẩm mới hướng về cộng đồng giữa mùa dịch Covid-19

Hoàng Dung| 14/02/2020 08:00

AhaMove hướng tới cộng đồng khi ra mắt dịch vụ “Mua hộ” nhằm cung ứng các sản phẩm phòng dịch cho người dân trong bối cảnh dịch Covid-19 đang trở nên nóng hơn.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thậm chí có dấu hiệu đỉnh dịch. Kể từ khi WHO đưa ra cảnh báo toàn cầu, đặc biệt là công bố dịch ở Việt Nam, mặt hàng phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay khử khuẩn… nhanh chóng cháy hàng và rơi vào tình trạng khan hiếm. Cá biệt, ở những ngày đầu tiên công bố dịch, các mặt hàng nói trên còn bị “làm giá” cao gấp 4-5, thậm chí 10 lần so với giá gốc mà vẫn cháy hàng liên tục. Người dân không thể tìm được địa điểm để mua các mặt hàng cấp thiết phòng dịch trong một thời gian dài. 

image001-9024-1581608125.png

Trước những nguy cơ của dịch bệnh Covid-19, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng phòng chống đại dịch, đơn vị vận chuyển AhaMove đã đưa ra dịch vụ mới mang tên “Mua hộ”, bắt đầu thực hiện tại TP.HCM từ ngày 12/02/2020. Mua hộ là một dịch vụ đặc biệt của AhaMove được triển khai trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. 

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng chống và đẩy lùi đại dịch, AhaMove hy vọng rằng dịch vụ mới này có thể hỗ trợ tối đa khách hàng mua các mặt hàng khẩn thiết phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, cồn sát khuẩn…

Theo đó, các mặt hàng hỗ trợ mua hộ sẽ là khẩu trang y tế, khẩu trang vải, nước rửa tay, cồn sát khuẩn 70 độ. Để sử dụng dịch vụ này, người dân chỉ cần truy cập vào ứng dụng hoặc trang web của Ahamove. Sau khi người dân lựa chọn sản phẩm có trên hệ thống, các tài xế nhận đơn sẽ di chuyển đến nhà thuốc để mua hàng và giao đến tận nơi. 

image002-4635-1581608125.png

Để tránh tình trạng mua gom hàng, mua số lượng nhiều để tích trữ, dịch vụ này chỉ hỗ trợ người dân lựa chọn mua với số lượng 1 sản phẩm cho 1 mặt hàng trên một đơn hàng. Không chỉ thế, các đơn hàng không thể được đặt đồng thời mà chỉ khi đơn hàng của người mua đã thông báo hoàn thành thì mới có thể mua tiếp với đơn hàng sau. Đây là một động thái rất tích cực khi vừa hỗ trợ được người dân tối đa lại vừa chia sẻ cùng với cộng đồng của AhaMove.

Ông Ngô Thế Vinh (đại diện AhaMove) cho biết: “Là một doanh nghiệp thuần việt, giá trị cốt lõi mà công ty luôn tâm niệm đó là hướng về cộng đồng, phục vụ tối đa khách hàng. Giữa bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus chủng mới Covid-19, nhận biết được nhu cầu mua các sản phẩm phòng dịch của người dân là rất lớn nhưng cung không đủ cầu, người dân lại không có nhiều thời gian tự đi mua nên AhaMove đã nghĩ tới việc đưa ra một dịch vụ mới để hỗ trợ khách hàng chuyên biệt về nhu cầu này. Vốn có nền tảng công nghệ của giao nhận, không quá khó khăn để AhaMove hoàn thiện và ra mắt dịch vụ Mua hộ chỉ trong một thời gian ngắn. Dịch vụ này chúng tôi cũng không thu phí hoa hồng của tài xế.

Đây là nỗ lực của doanh nghiệp đồng hành cùng cộng đồng để phòng chống dịch. Tuy nhiên, hiện nhu cầu của người dân rất lớn và nguồn hàng của các nhà thuốc cũng không đầy đủ, nên chúng tôi cũng rất mong muốn khách hàng thông cảm nếu như không thể đặt được hàng”.

image003-8159-1581608125.png

Chị Cao Thanh Hằng (Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Vừa rồi dịch corona, tôi cũng phải đi xếp hàng mua khẩu trang, nước rửa tay vì lo sợ dịch bệnh. Những nhân viên hành chính như chúng tôi vẫn phải làm việc như bình thường, vì thế nếu muốn đi mua thì chỉ có thể tranh thủ lúc nghỉ trưa hoặc sau khi đi làm về. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có hàng vì vừa qua các mặt hàng phòng dịch trở nên quá khan hiếm, nhiều người không có thời gian vẫn không thể mua được. Cơ quan của tôi ở Quận 1, hôm nay vừa sử dụng thử Mua hộ của AhaMove để mua 1 hộp khẩu trang y tế, 1 chai nước rửa tay, giao nhận hàng ngay trong buổi chiều, rất nhanh và tiện”.

Đại diện của AhaMove thông tin thêm, thời gian nhận hàng của người dân được đảm bảo với tốc độ giao nhận cao nhất. Trong thời gian đầu, Mua hộ sẽ được triển khai tại 3 quận nội thành TP.HCM, bao gồm Quận 1, Quận 3, Quận 10 và khu vực lân cận. AhaMove cho biết sẽ sớm mở rộng dịch vụ ra các khu vực khác để kịp thời giải quyết nhu cầu mua các sản phẩm phòng dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AhaMove tung ra sản phẩm mới hướng về cộng đồng giữa mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO