Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Dịch vụ khách hàng
Làm thế nào để nhận được phản hồi trung thực từ khách hàng
Tại các nhà hàng trên khắp thế giới, tương tác giữa nhà hàng và khách hàng rất đơn giản và phổ biến, người phục vụ hỏi mọi thứ thế nào sau khi khách hàng dùng bữa ăn và gần như tất cả khách quen đều trả lời theo phản xạ bằng câu trả lời tự động “Tốt, cảm ơn”.
Xu hướng ngành
Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm tại Vinh
Sun Life Việt Nam ngày 16/3/2023 đã ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm hoàn toàn mới, một không gian với thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng lan tỏa cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên của Sun Life đang làm việc tại Vinh.
Hãy yêu những khách hàng không hài lòng về sản phẩm của bạn
Tìm hiểu lý do vì sao khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng và củng cố sự trung thành của khách hàng.
5 phương pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng
Trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp, việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng là điều luôn cần cải tiến. Dưới đây là 5 phương pháp giúp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
FWD xếp hạng 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số" của KPMG vừa xếp Công ty bảo hiểm FWD hạng 1 trong top 10 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách hàng trên tất cả các ngành nghề trong năm 2021 tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ khách hàng thương vụ 1 vốn 4 lời - Át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới
Cuốn sách này được viết cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định công việc nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm và làm như thế nào. Ngoài ra, ngay từ đầu, xác định khả năng nhân viên thực hiện.
Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club
Charm Group vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại 91A-91B Phố Huế, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ
Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ (Mercedes-Benz Star Assist 24h) khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và khác biệt.
Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM.
5 sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng
Sản phẩm, dịch vụ có thể dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp, song thứ giữ chân họ lại chính là dịch vụ khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO