Diageo Việt Nam tập huấn nâng cao nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn cho hơn 200 sinh viên

H.Ng| 10/04/2023 06:43

Công ty Diageo Việt Nam vừa tổ chức khóa tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn, kỹ năng mềm cho sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng.

Diageo Việt Nam tập huấn nâng cao nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn cho hơn 200 sinh viên

Khóa tập huấn với sự tham dự của hơn 200 sinh viên và giảng viên. Các nội dung được truyền tải bao gồm kiến thức cơ bản về ngành pha chế, kỹ năng pha chế và phục vụ các loại đồ uống, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, quản lý thời gian và xây dựng phong thái tự tin, kỹ năng quản lý hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội…

Sinh viên cũng được tìm hiểu sâu hơn về ngành nhà hàng - khách sạn, hiểu được giá trị cũng như lộ trình thăng tiến triển vọng của ngành này. Ngoài ra, các chuyên gia của Công ty Diageo Việt Nam cũng giới thiệu và hướng dẫn chương trình chuyên đề uống có trách nhiệm (DRINKiQ).

-5881-1681117277.jpg

Diageo khởi xướng và triển khai chương trình huấn luyện “Học tập trọn đời” trên toàn cầu nhằm đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn cho những người lao động có nhu cầu kiếm công việc trong ngành này, đồng thời hỗ trợ những người yếu thế tiếp cận cơ hội việc làm. Chương trình đặt mục tiêu mỗi mùa đào tạo được ít nhất 50% đối tượng nữ giới, góp phần cải thiện cuộc sống cho người lao động và hỗ trợ ngành khách sạn - nhà hàng tại địa phương phát triển. 

Tại Việt Nam, chương trình “Học tập trọn đời” được triển khai đầu tiên tại khu vực miền Trung - nơi nhu cầu tìm việc làm tăng cao kể từ sau đại dịch Covid-19 và người lao động cần được đào tạo thêm kỹ năng mềm giúp họ tự tin tiếp cận nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Đầu năm 2023, chương trình đã tổ chức khóa huấn luyện tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và tiếp cận 85 người lao động trên địa bàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diageo Việt Nam tập huấn nâng cao nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn cho hơn 200 sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO