Yếu tố "lạ" trên thị trường du lịch
Xu thế tận hưởng một chuyến tham quan nghỉ dưỡng tại chỗ hay gần nhà ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Các thị trường nghỉ dưỡng có thể tiếp cận nhanh chóng bằng đường bộ từ các thành phố lớn, như từ TP.HCM đến Vũng Tàu, Hồ Tràm – Bình Châu, Phan Thiết… được ghi nhận có kết quả kinh doanh khởi sắc, đồng thời thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư.
Khẩu vị giải trí của người Việt đang thay đổi nhanh chóng. Nếu trước đây, để thỏa mãn giấc mơ du lịch, người dân chọn bay ra nước ngoài. Nhưng giờ, thị trường trong nước đã dần bắt kịp xu thế phát triển của thế giới và lần lượt cho ra đời các mô hình du lịch tiện nghi và hiện đại không kém. Khách hàng không chỉ xem bất động sản (BĐS) đô thị biển đơn thuần là sản phẩm đầu tư mà còn chú trọng về mục đích sử dụng như một ngôi nhà.
Nhà như resort là xu hướng sở hữu mới của người thành đạt. Ảnh minh họa |
Nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của người Việt ngày càng cao, đặc biệt khi tầng lớp trung lưu và giàu có đang tăng trưởng nhanh chóng. Theo các chuyên gia, các tổ hợp resort, khách sạn có thiết kế độc đáo, hướng tới chăm sóc sức khỏe; khu nghỉ dưỡng phức hợp với trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí độc đáo sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Nắm bắt nhu cầu cao cấp của du khách, một số tổ hợp khách sạn, resort đã gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa việc khai thác tối đa bản sắc văn hóa địa phương với những trải nghiệm sáng tạo của thế giới thông qua hợp tác với các thương hiệu quản lý, vận hành nước ngoài.
Đơn cử như HomeResort Venezia Beach, BĐS 3 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn trở thành sản phẩm mang tới trải nghiệm độc đáo, thổi làn gió mới đầy kích thích cho thị trường du lịch - giải trí.
Sống thư thái và khỏe mạnh hơn bên dòng kênh đào mát trong. Ảnh Venezia Beach |
Có 3 yếu tố tạo nên sức hút cho HomeResort Venezia Beach. Đầu tiên là Home: Khách hàng nhận được quyền sở hữu tài sản lâu dài như một ngôi nhà thông thường và chủ nhân có đầy đủ quyền sở hữu truyền đời, định đoạt và khai thác. Thứ hai là đặc tính Wellness Luxury 10 hình thái sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn, tương xứng với phong cách thụ hưởng của tầng lớp giàu có. Và cuối cùng, HomeResort là các khu nghỉ dưỡng có thương hiệu với sự tham gia của các đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu thế giới.
Có thể thấy, HomeResort là loại hình BĐS đầy hứa hẹn với khả năng đáp ứng phong cách thụ hưởng cuộc sống mới của người thành đạt. Ở đó, ranh giới giữa chốn an cư và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp dường như bị xóa nhòa. Chủ nhân của HomeResort sẽ tận hưởng một ngôi nhà với công năng đa dạng: ở, làm việc và là nơi thư giãn tuyệt vời giúp phục hồi thể chất lẫn tinh thần.
Venezia Beach: Đô thị biển mang phong cách Resort
Được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết cùng tầm nhìn hướng biển đầy cảm xúc, Venezia Beach ngay lập tức gây hứng thú cho nhiều người nhờ sở hữu đến 10 hình thái sống hiếm có.
Đó là đặc tính Wellness Luxury với 6 hình thái Wellness Living thời thượng (gồm sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – rèn luyện tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng) kết hợp với cấu trúc mặt nước thủy bao (biển – sông – hồ – kênh đào) hội tụ. Tất cả hòa quyện ở nơi nhà là resort Venezia Beach, trở thành một ngôi nhà thư giãn bình yên, mang lại cuộc sống hạnh phúc hơn và bền lâu hơn cho chủ nhân.
Venezia Beach HomeResort – BĐS 3 trong 1 độc đáo thỏa cơn khát thị trường. Ảnh render dự án |
Nằm ở vị trí trung tâm trên cung đường du lịch giải trí 5 sao Hồ Tràm, chủ nhân và du khách sẽ có thể hòa mình vào không gian đầy ắp hoạt động giải trí, mua sắm, trải nghiệm đa sắc màu. Cách TP.HCM chưa đến 1,5 giờ, liền kề nhiều tuyến cao tốc, cảng biển, đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành, giá trị của Venezia Beach sẽ không ngừng tăng, đồng thời đảm bảo tỷ suất sinh lời hiệu quả trong khai thác cho nhà đầu tư.
Venezia Beach có pháp lý sở hữu lâu dài hiếm hoi rất được quan tâm. Giá trị của quần thể HomeResort này còn được nhân lên gấp bội bởi năng lực quản lý vận hành của Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa, Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection.
Theo các chuyên gia, thị trường BĐS du lịch Việt Nam 2 năm qua chứng kiến sự gia nhập của nhiều chủ đầu tư có kinh nghiệm và tiềm lực tài chính với những dự án quy mô lớn từ vài trăm đến hàng nghìn hecta. Nhiều thương hiệu quản lý - vận hành quốc tế 4 - 6 sao có mặt tại các tâm điểm du lịch góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú. Đa phần dự án BĐS đô thị biển sở hữu hệ sinh thái đa tiện ích và được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế sẽ được khách hàng, nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn.
Tham gia cuộc chơi này, đô thị biển Venezia Beach của Hưng Vượng Developer cũng đang tạo sức nóng khi kiến tạo xu hướng phong cách HomeResort đầu tiên tại Việt Nam, mang đến lời giải cho bài toán đi tìm giá trị sống hạnh phúc hơn và bền lâu hơn của người thành đạt.
Thông tin dự án: https://www.facebook.com/veneziabeach.vn